ซูเปอร์สตาร์เคป็อบควงเจมส์จิร่วมเปิดอชก.

ซูเปอร์สตาร์เคป็อบควงเจมส์จิร่วมเปิดอชก.

ซูเปอร์สตาร์เคป็อบควงเจมส์จิร่วมเปิดอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าภาพ "อินชอนเกมส์" เตรียมจัดพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 19 ก.ย.นี้ อย่างเรียบง่าย ภายใต้แนวคิด "เอเชียเป็นหนึ่งเดียว" ศิลปิน ดารา ดัง เคป็อบ ร่วมพิธีเปิดคับคั่ง นำโดย เอ็กโซ(EXO) และเจวายเจ(JYJ) ส่วนไทยส่ง "เจมส์จิ" ประชันความหล่อร่วมแสดงพิธีเปิดด้วย

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.57 ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เกาหลีใต้ ได้ซ้อมการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน "อินชอนเกมส์" ที่อินชอน เอเซียด เมนสเตเดียม  โดยเจ้าภาพได้ซ้อมเหมือนจริง และเปิดให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพได้
 
ทั้งนี้พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 จะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ที่อินชอน เอเซียด เมนสเตเดียม ที่มีความจุ 62,000 ที่นั่ง โดยเจ้าภาพไม่เน้นความยิ่งใหญ่อลังการเหมือนเอเชี่ยนเกมส์ทุกครั้งที่ผ่านมา แต่เน้นไปที่การส่งข้อความถึงชาติสมาชิกของสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย(โอซีเอ) ว่าทุกชาติไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็สามารถเป็นเจ้าภาพกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ได้ และนำเสนอถึงความฝันของชาวเอเชีย 4,500 ล้านคน ภายใต้แนวคิด "เอเชียเป็นหนึ่งเดียว"
 
พิธีเปิดจะเริ่มต้นด้วย คอนเสิร์ตของวงบอยแบนด์ "เค-ป๊อป" ชื่อดัง เอ็กโซ(EXO) และเจวายเจ(JYJ) เพื่อต้อนรับไฟประจำการแข่งขัน ส่วนการแสดงหลักชุดแรกมี ชาง ดอง กัน  ดาราชื่อดังของเกาหลีใต้ ออกมาแสดงในเนื้อหาที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นทวีปเอเชียในยุคโบราณที่ไม่มี การแบ่งแยกและความขัดแย้งใดๆ ชุดที่สอง คิม ซู ฮยอน  ดาราดังจากซีรีส์ "ฮู ยู เคม ฟรอม เดอะ สตาร์" จะแสดงในเนื้อหาการเดินทางในมหาสมุทรเพื่อพบปะกับผู้คนหลายชาติในทั่วทวีปเอเชีย ขณะที่การแสดงชุดสามและสี่ นักดนตรีและศิลปินจะเล่นดนตรีนำโดยริชาร์ด ยอง-แจ โอนีล นักไวโอลิน และซอง ยอง-ฮุน นักเชลโล่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงไปในอนาคตของชาวเอเชีย ต่อด้วยศิลปินเค-ป๊อปอย่างซีเอ็น บลู(CN Blue) หลังจากนั้นเจวายเจจะร้องเพลง "โอนลี่วัน" ซึ่งเป็นเพลงประจำการแข่งขัน การวิ่งคบเพลิงและการจุดไฟในกระถางคบเพลิง ปิดท้ายด้วยโชว์ของไซ(PSY) เจ้าพ่อเพลงแร็พเจ้าของเพลง “กังนัมสไตล์"
 
ส่วนศิลปินจากไทยจะมี “เจมส์จิ” จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงชื่อดังของช่อง 3 ร่วมด้วย  โดยทัพนักกีฬาไทยจะเดินพาเหรดเข้าสู่สนามในอันดับที่ 39  โดยมี “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทยนำธงไตรรงค์ ขณะที่เกาหลีใต้เลือก คิม ยอน วู นักมวยปล้ำเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook