แฟนชุดขาวเดือด ถีบรถ "แกเร็ธ เบล" หลังพ่าย2เกมติด+คลิป

แฟนชุดขาวเดือด ถีบรถ "แกเร็ธ เบล" หลังพ่าย2เกมติด+คลิป

แฟนชุดขาวเดือด ถีบรถ "แกเร็ธ เบล" หลังพ่าย2เกมติด+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แม้ฤดูกาลก่อนเพิ่งทำให้แฟนบอลของตัวเองเฉลิมฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงกับการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี แต่ปีนี้กลับโดนบรรดากองเชียร์แสดงความไม่พอใจผลงานของทีมเป็นอย่างมาก หลังออกสตาร์ต 3 เกมลีกในศึกลาลีกา สเปน ด้วยความพ่ายแพ้ถึง 2 ครั้ง และชนะแค่ 1 เลวร้ายสุดในรอบ 9 ปี เทียบเท่าฤดูกาล 2005-06

แถมการปราชัย 2 เกมติด ยังเป็นการบุกแพ้เรอัล โซเซียดัด 2-4 ทั้งที่นำห่างถึง 2-0 ในช่วง 11 นาทีแรก ตามด้วยการเสียท่า แอตเลติโก มาดริด คู่แค้นร่วมกรุงมาดริด 1-2 คาถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง จนมีรายงานว่า อีเคร์ กาซิยาส นายทวารลูกหม้อกัปตันทีม ซึ่งกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง และคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดนแฟนบอลราชันชุดขาวรุมโห่ในสนาม

รวมทั้งยังเรียกร้องให้ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่กลับมารับตำแหน่งประธานสโมสรเป็นครั้งที่ 2 และสร้างสถิติทุ่มเงินซื้อผู้เล่นเป็นสถิติโลกในการกลับมารอบนี้ถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล ให้ลาออกจากการเป็น "หัวเรือใหญ่" ของทีมอีกด้วย

ล่าสุด กระแสความไม่พอใจดังกล่าวยังไม่มีวี่แววลดลง หลัง "เดลี่ เมล" สื่อดังประเทศอังกฤษรายงานว่า มีกองเชียร์เรอัล มาดริด 2 รายพยายามใช้เท้า "ถีบ" ไปที่รถยนต์ของแกเร็ธ เบล ดาวเตะค่าตัวแพงสุดในโลกคนปัจจุบัน ที่กำลังขับรถออกมาจากบัลเดเบบาส ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรเมื่อวันที่ 15 กันยายน หรือ 2 วันให้หลังจากที่แพ้ทีม "ตราหมี" คาบ้าน

เนื่องจากไม่พอใจที่ปีกราคา 85.3 ล้านปอนด์ (4,520 ล้านบาท) ทีมชาติเวลส์ ไม่ยอมจอดรถเพื่อแจกลายเซ็นต์ โดยเดลี่ เมลยังระบุอีกว่า แฟนบอลรายแรกใช้เท้าถีบไม่โดนรถเบล แต่อีกรายไม่พลาดในการประทับรอยเท้าใส่รถสตาร์ดังคนดังกล่าว

คลิปแฟนบอลของทีม เรอัล มาดริด สุดเดือด กระโดดถีบรถ "แกเร็ธ เบล"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook