ตองถือธงไทยเปิดอชก.บิ๊กต้อมมั่นใจไทยตามเป้า

ตองถือธงไทยเปิดอชก.บิ๊กต้อมมั่นใจไทยตามเป้า

ตองถือธงไทยเปิดอชก.บิ๊กต้อมมั่นใจไทยตามเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพไทยเลือก "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีมฟุตบอลชาย ทำหน้าที่เป็นผู้ถือธงไทยในพิธีเปิด"อินชอนเกมส์" วันที่ 19 ก.ย.นี้ อย่างเป็นทางการ ขณะที่ "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬา เชื่อทัพไทยทำได้ตามเป้า จบอันดับเลขตัวเดียว

นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 เปิดเผยว่า พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในฐานะนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย พอพระทัยในเรื่องของที่พัก และบรรยากาศของการจัดแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 อย่างมาก โดยพระองค์หญิง ทรงเดินทางไปฝึกซ้อมตามปกติ ก่อนจะกลับมาช่วงสาย และได้ไปฝึกซ้อมอีกรอบในช่วงบ่ายวันเดียวกัน
 
"ตอนนี้ยังไม่พบปัญหาใดในส่วนของทัพนักกีฬาไทย ภายในห้องพักได้มาตรฐานทั่วไป แต่ในห้องพักจะไม่มีแอร์ เนื่องจากสภาพอากาศค่อนข้างเย็นในช่วงกลางคืน ซึ่งเจ้าภาพได้ติดตั้งพัดลมให้แทน ส่วนเรื่องการเดินทางไปฝึกซ้อมของนักกีฬาไม่มีปัญหามากแต่อาจยังไม่ลงตัวมากนักเพราะเจ้าภาพยังไม่ได้เริ่มเข้าสู่ระบบหลายๆ ส่วนอย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"นายธนากล่าว
 
นายธนา กล่าวต่อว่า ในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 19 ก.ย.นี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีมฟุตบอลชายจะทำหน้าที่เป็นผู้ถือธงพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งได้พูดคุยและได้รับการอนุญาตจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆ รอเพียงพิธีเปิดเสร็จสิ้นคงจะคาดเดาได้ว่านักกีฬาไทยจะมีโอกาสลุ้นเหรียญรางวัลแรกจากการแข่งกีฬาใด แต่ยังเชื่อว่านักกีฬาไทยจะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือจบอันดับเลขตัวเดียว
 
ภาพจาก Thai Team Asian Games Incheon 2014

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook