ริโอ จวก มอยส์ ทำผีพังยับผ่านหนังสือตัวเอง

ริโอ จวก มอยส์ ทำผีพังยับผ่านหนังสือตัวเอง

ริโอ จวก มอยส์ ทำผีพังยับผ่านหนังสือตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไมไม่พูดตั้งนานแล้ว! ริโอ เขียนเรื่องราวถึง มอยส์ ผ่านหนังสือ #2Sides โดยแฉว่ากุนซือรายนี้ทำให้ทีมบรรยากาศเสีย พร้อมสุดอายที่เล่นกันแต่บอลโยน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก เดอะ ซัน นสพ.แดนผู้ดีหยิบยกบทความจากหนังสืออัตชีวประวัติของตน (#2Sides) ถึงเรื่องราวที่เขาได้พูดถึง เดวิด มอยส์ อดีตเจ้านายเก่าสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการเปิดเผยว่าเขารู้สึกอับอายเป็นอย่างยิ่งที่ทีมเล่นกันแต่สไตล์บอลโยนไปมา รวมไปถึงกุนซือรายดังกล่าวชอบสร้างบรรยากาศเชิงลบในห้องแต่งตัวตลอดเวลา

ปราการหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ กล่าวว่า "เขาพยายามจะกำหนดมุมมองของตัวเอง แต่เขากลับไม่สามารถทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามุมมองของเขาเป็นแบบไหน เขาได้สร้างบรรยากาศเชิงลบแบบไม่ได้ตั้งใจ ผิดกับ 'เฟอร์กี้' ที่มีแต่บรรยากาศดีๆ เขาค่อยๆ ทำให้เราขาดความมั่นใจไปเรื่อยๆ ผมไม่สนุกเลยในการเล่นเมื่อปีที่ผ่านมา บางครั้งแท็กติกหลักของเรามันเป็นการโยนบอลยาว, สูง, ทะแยงมุม อย่างเดียว ซึ่งมันน่าอายมาก"

"วิธีการใหม่ของ มอยส์ มันทำให้เราเกิดความสับสน ในเป็นผลเชิงลบ มันเป็นการหยุดแนวทางอื่นๆ ไว้หมด มอยส์ มาเพื่อไม่แพ้ ทั้งๆ ที่ตลอดมาเราเล่นเพื่อชัยชนะ" แข้งวัย 35 ปี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook