เปิดโผทีมวาง! จับสลากแบ่งกลุ่ม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019-20

เปิดโผทีมวาง! จับสลากแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2019/20

เปิดโผทีมวาง! จับสลากแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2019/20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20 กำลังจะกลับมาระเบิดเพลงแข้งกันอีกครั้งให้แฟนๆ ได้ชมและเชียร์กันอีกครั้ง โดยมีกำหนดการจับสลากแบ่งกลุ่ม ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม นี้

พิธีจับสลากจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการที่โมนาโก แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นการแบ่งกลุ่มครั้งนี้ได้ทาง DAZN ในเวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งก่อนที่จะเริ่มขึ้นทาง สมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้มีการแบ่งออกเป็น 4 โถ (โถละ 8 ทีม) โดยวัดค่าสัมประสิทธิ์จากผลงานที่ผ่านมา

โดย "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล และ "แชมป์ยูโรปา ลีก"  เชลซี ได้สิทธิ์อยู่ในโถใบแรก ขณะที่ "แชมป์ 13 สมัย" เรอัล มาดริด หล่นไปอยู่ในโถที่ 2 ทั้งนี้จะมีการ

สรุปอันดับทีมวาง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/20

  • โถ 1:  ลิเวอร์พูล (แชมป์เก่า),  เชลซี (แชมป์ยูโรปา ลีก) , บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

  • โถ 2:  เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค, อาแจ็กซ์/อาโปเอล, เบนฟิก้า 
  • โถ 3:  โอลิมปิก ลียง,  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, ซัลซ์บวร์ก, โอลิมเปียกอส, คลับ บรูช/แอลเอเอสเค ลินซ์, บาเลนเซีย, อินเตอร์ มิลาน,ดินาโม ซาเกร็บ

  • โถ 4: โลโคโมทีฟ มอสโก , เร้ดสตาร์ เบลเกรด  , เกงค์ , กาลาตาซาราย ,ไลป์ซิก , สลาเวีย ปราก, อตาลันตา , ลีลล์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดโผทีมวาง! จับสลากแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2019/20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook