สรุปข่าวการซื้อขายนักเตะและข่าวลือล่าสุด : 27 สิงหาคม 2562

สรุปการซื้อขายนักเตะและข่าวลือ 27 สิงหาคม : คืบหน้าอเล็กซิส-งูใหญ่, มอนเรอัล กลับสเปน

สรุปการซื้อขายนักเตะและข่าวลือ 27 สิงหาคม : คืบหน้าอเล็กซิส-งูใหญ่, มอนเรอัล กลับสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Done Deal - บาส โดสท์ ซบ แฟรงค์เฟิร์ตImage by Tomorn บาส โดสท์ ศูนย์หน้าชาว ดัตช์ วัย 30 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ไปร่วมทัพ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ด้วยมูลค่า 7 ล้านยูโร (ราว 6.35 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 3 ปี

2. คืบหน้า เนย์มาร์ รายวันFBL-FRA-LIGUE1-PSG-TRAININGFRANCK FIFE/GettyImages รายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่าตัวแทนของ บาร์เซโลนา ได้เข้าพบกับผู้บริหารของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อถกดีล เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติ บราซิล วัย 27 ปีภายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยฝั่ง บาร์ซา ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดที่มูลค่า 170 ล้านยูโร (ราว 154.2 ล้านปอนด์)

ขณะที่ อาส ชี้ว่า เปแอสเช ได้เจรจาต่อรองให้ เรอัล มาดริด รวม วินิซิอุส จูเนียร์ แนบมาในดีลขอซื้อตัวแข้ง บราซิเลียน รายนี้ แต่ยังไม่มีทีท่าตอบรับใดๆ จาก ราชันชุดขาว

3. รอดูอาการ มาร์กซิยาล ก่อนปล่อย อเล็กซิสAlexis Sanchez,Anthony MartialAlex Livesey/GettyImages รายงานจาก การ์เดี้ยน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรอดูผลสแกนอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาหนีบของ อองโตนี มาร์กซิยาล เสียก่อนว่ารุนแรงเพียงใดก่อนจะตัดสินใจไฟเขียวปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาด

ขณะที่ โกล ภาษาอังกฤษ ชี้ว่า งูใหญ่ มี วิลฟรีด โบนี กองหน้าทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ วัย 30 ปีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเมื่อดาวยิงรายนี้อยู่ในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ สวอนซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

4. มาติช เตรียมถก โอเล่ ตำแหน่งตัวจริงFBL-ASIA-ICC-MAN UTDROSLAN RAHMAN/GettyImages เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ชาว เซอร์เบีย วัย 31 ปีแสดงท่าทีเป็นกังวลต่ออนาคตในเส้นทางค้าแข้งของตนเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวกลายเป็นตัวเลือกรองจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2019/20

ซึ่งรายงานจาก มิร์เรอร์ ชี้ว่า มาติช หวังที่จะหารือกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ถึงความชัดเจนกับบทบาทของเจ้าตัวและทางออกที่หมาะสมที่สุดท่ามกลางการจับตาจากบิ๊กทีมทั่วยุโรป

5. มอนเรอัล จ่อกลับ สเปนNacho MonrealJulian Finney/GettyImages นาโช มอนเรอัล แบ็คซ้ายชาว สเปน วัย 33 ปีจ่อที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ เรอัล โซเซียดาด อย่างเป็นทางการเต็มทีภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ภายใต้สัญญายาว 2 ปีตามการรายงานของ ฟุตบอลลอนดอน สื่อท้องถิ่น โดยคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นตัวเลือกของ อูไน เอเมรี ลำดับที่ 3 หลังจาก เซอัด โคลาซินาช กลับมาพร้อมลงสนามเช่นเดียวกับ คีแรน เทียร์นี แข้งคนใหม่ของ ไอ้ปืนใหญ่ ที่กำลังจะคัมแบ็คเต็มที

6. เจรจาสัญญาใหม่ เอริคเซน ไม่คืบChristian EriksenCatherine Ivill/GettyImages ตัวแทนของ คริสเตียน เอริคเซน มิดฟิลด์ทีมชาติ เดนมาร์ก วัย 27 ปีแสดงท่าทีไม่ต้องการพิจารณาข้อเสนอฉบับใหม่มูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยื่นให้กับเพลย์เมคเกอร์รายนี้แต่อย่างใดขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า

ขณะที่ เดลีเมล ชี้ว่าเจ้าตัวอาจจะต้องจำใจค้าแข้งกับ สเปอร์ส ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาลเมื่อ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ชะลอดีลกับคว้าตัว เอริคเซน ไปร่วมทัพ

7. สลับขั้ว ดิบาลา-อิคาร์ดี้?Nicolas Otamendi,Mauro Icardi,Paulo DybalaGabriel Rossi/GettyImages กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต ระบุว่าตัวแทนของทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ได้พบปะหารือกันในดีลสลับขั้ว เมาโร อิคาร์ดี้ กับ เปาโล ดิบาลา เป็นครั้งแรกแล้วแต่ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าในดีลดังกล่าวแต่อย่างใด

8. วันเดอร์คิด หงส์แดง เตรียมเก็บเลเวลต่างแดนBobby DuncanJan Kruger/GettyImages ลิเวอร์พูล เอ็คโค สื่อท้องถิ่นเผยว่า บ็อบบี้ ดันแคน ดาวเตะชาว อังกฤษ วัย 18 ปีสังกัด ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทัพ หงส์แดง ชุดเล็กในศึก พรีเมียร์ลีก ทู เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากมีข้อเสนอยืมตัวจาก ฟิออเรนตินา และ นอร์ดสเยลลันด์

9. โมนาโก ยังหวังยืม บากาโยโก้Tiemoue BakayokoAlex Burstow/GettyImages อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อใน ฝรั่งเศส เผยว่า โมนาโก ยังคงแสดงท่าทีต้องการที่จะยื่นข้อเสนอยืมตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ทัพ ตราไก่ วัย 25 ปีของ เชลซี ไปใช้งานก่อนที่ตลาดซื้อขายยุโรปจะปิดตัวลงหลังจากเจ้าตัวไม่ได้เป็นส่วนหนึงในทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook