เปเย เชื่อกุนเจ๋งพอซิวบัลลงดอร์

เปเย เชื่อกุนเจ๋งพอซิวบัลลงดอร์

เปเย เชื่อกุนเจ๋งพอซิวบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โด้ เมสซี่ ว่าไงบ้าง? "เปเย" ยาหอม ออกโรงอวย "เอล กุน"ลูกทีมคนเก่ง มีดีพอที่จะคว้ารางวัล "บัลลงดอร์" มาครอง พร้อมยกให้เป็นโคตรแข้งสุดเจ๋ง ที่ครบเครื่องสุดๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ว่าเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง และมีทักษะทุกอย่างที่นักฟุตบอลควรจะมี พร้อมยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และมีโอกาสคว้ารางวัลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" มาครองในอนาคตอีกด้วย

"ผมคิดว่าในเวลา นี้ อเกวโร่ คือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ในฐานะนักฟุตบอลเขามีคุณภาพเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่า เขาจะสามารถต่อสู้เพื่อคว้าบัลลงดอร์ มาครองได้หรือไม่ เขามีเทคนิกที่ดี มีความแข็งแกร่ง มีความคล่องตัวรวดเร็ว และมีกำลังมากมาย แถมเขายังเป็นคนที่ฉลาด สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งตั้งแต่กองกลางจนถึงกองหน้าอีกด้วย"

ทั้งนี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ "เรือใบพันล้าน" ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (2,090 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 ปี ในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ลงเล่นไปทั้งสิ้น 125 นัด ซัดไป 77 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook