เก็บตก 4 ประเด็นร้อน! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2

เก็บตก 4 ประเด็นร้อน! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2

เก็บตก 4 ประเด็นร้อน! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-2 แบบเหลือเชื่อ ทั้งที่ลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนเหย้าของตัวเอง เราลองไปดู 4 ประเด็นหลังเกมที่เกิดขึ้นในนัดนี้กัน

4. ความเป็นไปของเกมHarry Maguire,Paul PogbaMichael Regan/GettyImages

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างวูบวาบตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกมเมื่อพวกเขาพยายามที่จะโหมบุกหนักหวังทำประตูขึ้นนำแต่จังหวะสุดท้ายของ ปีศาจแดง ไม่เด็ดขาดพอขณะที่สมาธิในเกมรับของพวกเขาก็มาขาดผึงประจวบเหมาะกับทีเด็ดทีขาดของ จอร์แดน อายิว ในครึ่งแรก

เกมหลังจากนั้นยังคงเป็นไปในรูปแบบเดิมก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพลาดจุดโทษ พวกเขาเกือบจะยกภูเขาออกจากอกได้เมื่อ แดเนียล เจมส์ พังประตูในนาทีที่ 89 แต่การเสียบอลกลางทางของ ปอล ป็อกบา ก็กลายเป็นเหตุให้ คริสตัล พาเลซ แซงกลับมาเอาชนะได้อีกครั้งจากประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

3. ซาฮา ยังร้อนแรงWilfried ZahaJan Kruger/GettyImages

ตัวความหวังของ พาเลซ ยังทำผลงานได้อย่างวูบวาบในเกมที่ริมเส้นเมื่อสร้างปัญหาให้กับแนวรับของ ปีศาจแดง ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง น่าเสียดายที่ช็อตล่อเป้าของเจ้าตัวถูก ดาบิด เด เคอา ป้องกันไว้ได้ โดย ซาฮา มีสถิติเลี้ยงผ่านคู่แข่งมากที่สุดในสนามที่จำนวน 6 ครั้ง

2. สัญญาณที่ดีของ เจมส์Daniel JamesJan Kruger/GettyImages

แดเนียล เจมส์ ฉายแววเด่นอีกครั้งในเกมนี้เมื่อซัลโวประตูที่ 2 ในยูนิฟอร์ม ปีศาจแดง สำเร็จและเกือบจะช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความปราชัยไปได้แต่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องมาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

การเคลื่อนที่ของเจ้าตัวดูจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ยังคงสามารถใช้สปีดที่รวดเร็วปั่นป่วนแนวรับของ พาเลซ ได้แต่ต้องเจอกับความลำบากเมื่อทีมเยือนลงไปแพ็คเกมรับอย่างแน่นหนา

1. ป็อกบา เดอะแบกPaul PogbaJan Kruger/GettyImages

เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากความหวังในการปั้นเกมไว้ที่ ปอล ป็อกบา เมื่อตัวเลขสถิติแสดงให้เห็นชัดว่าเขากลายเป็นผู้เล่นที่สัมผัสบอลมากที่สุดในแมตช์นี้ที่ 100 ครั้งแต่ในทางกลับกันเจ้าตัวก็เป็นคนเสียบอลมากที่สุดเช่นกันที่ 4 ครั้ง

ทว่าการประสานงานที่ไม่ดีพอกับเพื่อนร่วมทีมในแดนหน้าทำให้บอลของสตาร์ชาว ฝรั่งเศส ไม่ได้เป็นไปอย่างใจหวังมากนัก ก่อนที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คู่หูในแดนกลางของเจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามแต่ความพยายามในการสร้างสรรค์เกมรุกของ ป็อกบา ยังคงไม่หยุดหย่อนและได้กลายเป็นดาบสองคมเสียบอลกลางทางจนทำให้ทีมเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาหลัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook