ฟานกัล ยังหวังผีมีลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้

ฟานกัล ยังหวังผีมีลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้

ฟานกัล ยังหวังผีมีลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"น้ากัล" รับยังหวังว่า "ผีแดง" จะเร่งฟอร์มกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ แม้เปิดหัว 3 เกมแรกยังไม่ชนะใคร แต่เชื่อแต้มยังไม่ห่างมาก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังหวังว่าทีมของตัวเองจะสามารถลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2014-15 นี้ได้ แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีเท่าใดนักในช่วงที่ผ่านมาก็ตามที

"เฮียหลุยส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ มันยังมีความเป็นไปได้เสมอ (ลุ้นแชมป์) เพราะเรายังมีเกมให้ต้องลงเล่นอีกมากมาย เราไม่ได้ตามหลังมากมายอะไร" นอกจากนั้นเทรนเนอร์ "ปีศาจแดง" ยังกล่าวถึงบรรดานักเตะใหม่ที่ดึงมาร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า "ใครก็อยากซื้อนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่ตัวเองต้องการเข้ามาร่วมทีม เราทำได้ดีมากในตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม นักเตะมากมายย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้เราหวังจะสร้างผลการแข่งขันที่ดี"

ทั้งนี้ 3 นัดแรกในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถชนะใครเลย (เสมอ 2 แพ้ 1) พร้อมรั้งอันดับ 14 ของตารางลีก มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ที่ชนะรวดอยู่ 7 คะแนน โดยโปรแกรมลีกนัดต่อไปคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ร่วมลีกในคืนวันอาทิตย์ (14 ก.ย.) ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook