ฟาน กัล ชี้จัดชุดสุดยอดแข้งง่ายนิดเดียว

ฟาน กัล ชี้จัดชุดสุดยอดแข้งง่ายนิดเดียว

ฟาน กัล ชี้จัดชุดสุดยอดแข้งง่ายนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ง่ายนิดเดียว! ''แอลวีจี'' ชี้ จัดชุดสุดยอดแข้ง ''ปิศาจแดง'' ง่ายนิดเดียวด้วยประสบการณ์ 25 ปี แต่วอนสาวกอย่าคาดหวังสูง เพราะเป้าหมายแฟนและโค้ชอาจแตกต่างกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะสามารถบริหารขุมกำลังในมือได้อย่างง่ายดาย ในฐานะที่มีประสบการณ์กับงานโค้ชมานาน 25 ปี แต่เนื่องจากมีแข้งหน้าใหม่ถึง 6 คน ดังนั้นจึงขอให้แฟนๆ คาดหวังให้น้อยลงกับเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมบ๊วย วันที่ 14 ก.ย. นี้ เนื่องจากเป้าหมายของตนเอง และทุกๆ คนคงแตกต่างกันไป

กุนซือชาวดัตช์กล่าวก่อนเกมที่ทุกคนมุ่งหวังว่าจะเห็น 3 คะแนนแรกในฤดูกาลนี้ว่า "สำหรับโค้ช มันง่ายมากที่จะตัดสินใจเลือกใคร เพราะผมเห็นและสังเกตการณ์อยู่ตลอด ผมเป็นโค้ช และไม่กังวลใจเลย เพราะผมทำงานมานาน 25 ปี ทุกคนอยากได้นักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่ต้องการ ในตลาดซื้อขายรอบนี้เราก็ทำได้ดี แม้จะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"มีนักเตะมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากมาย ตอนนี้เราต้องทำผลงานและเริ่มฤดูกาลอย่างจริงจังสักที แต่มันก็ยังมีคำถามอยู่ 2 คำถาม แฟนๆ คาดหวังอะไร แล้วผมคาดหวังอะไร แน่นอนแฟนๆ ต้องการการเริ่มต้นใหม่จากนักเตะและชัยชนะ ส่วนผมในฐานะโค้ช เรามี 14 ผู้เล่นเดิมกับ 6 ผู้เล่นใหม่ คน 20 คนต้องสานความสัมพันธ์กัน ผมก็ต้องทำตามลำดับขั้นตอน" ฟาน กัล อธิบาย

นอกจากนี้ การมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายทำให้ "แอลวีจี" ยอมรับว่า สาวกอาจไม่ได้สมหวังตามต้องการโดยกล่าวว่า "ผมประเมินทุกอย่างเสมอ ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่ตัวเองและทีมงานด้วย ตอนนี้เรามีตัวเจ็บหลายคน เราก็ต้องเตรียมตัวกันใหม่ ผมเปลี่ยนโปรแกรมหลังเกม เปลี่ยนตาราง แต่ไม่รู้นะว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook