มักซี่สวดชุดขาวมองไม่เห็นค่าดิมาเรีย

มักซี่สวดชุดขาวมองไม่เห็นค่าดิมาเรีย

มักซี่สวดชุดขาวมองไม่เห็นค่าดิมาเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มักซี่ ชี้ ''ราชันชุดขาว'' ไม่เห็นคุณค่า ดิ มาเรีย เหมือนซุปตาร์คนอื่น เชื่อ ''มาดริด ดาร์บี้'' เรตติ้งตกเมื่อไม่มีแข้งอาร์เจนไตน์รายนี้

มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์บอย สโมสรชั้นนำในลีกของ อาร์เจนติน่า แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ตัดสินใจขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจรวดเพื่อนร่วมชาติไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าพลพรรค "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มองเห็นคุณค่าของ ดิ มาเรีย และไม่ได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกับผู้เล่นคนอื่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
 
มักซี่ กล่าวในฐานะอดีตกัปตันทีม แอตเลติโก้ มาดริด ที่่กำลังจะเปิด มาดริด ดาร์บี้ กับ เรอัล มาดริด ในสุดสัปดาห์นี้ กล่าวถึงเกมกับอริร่วมเมือง โดยปราศจากดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ผู้ซึ่งเคยพาทีมคว่ำ "ตราหมี" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
"ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้ให้คุณค่ากับ อังเคล ดิ มาเรีย เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในทีม เกมมาดริด ดาร์บี้ มันคงกร่อยลงไปเยอะเพราะ ดิ มาเรีย คือคนคุมจังหวะและสปีดของเกม ผลงานของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้จะตัดสินว่าพวกเขาตัดสินใจถูกหรือไม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook