ผอ.กีฬาโรม่ายันชัดไม่ขายสตรูทมัน

ผอ.กีฬาโรม่ายันชัดไม่ขายสตรูทมัน

ผอ.กีฬาโรม่ายันชัดไม่ขายสตรูทมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ยันชัด สโมสรไม่มีทางปล่อย สตรูทมัน ออกจากทีมเด็ดขาด หลัง "ปีศาจแดง" จ้องทาบร่วมก๊วนปีใหม่นี้

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่าสโมสรไม่มีทางปล่อยตัว เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่องตัวเก่งออกจากถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ อย่างแน่นอน หลังจากมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินเรื่องทาบทามตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
สตรูทมัน ตกเป็นข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ต้องการดึงตัวนักเตะไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินเรื่องคว้าตัว สตรูทมัน มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เมื่อนักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บอย่างนักเมื่อช่วงท้ายของที่ซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุด ซาบาตินี่ ก็ยืนยันว่า โรม่า ไม่มีทางปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมอย่างแน่นอน
 
ผอ. กีฬา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์จริงๆ และมันก็มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย เราอยากรั้งตัวเขาไว้นะ เขาคือจุดแข็งของทีม ซึ่งเราหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามด้วยพละกำลังที่เต็มเปี่ยม และแน่นอนว่าเขานั้นไม่ได้มีไว้ขาย เราได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร และเราก็กันท่ามาโดยตลอด แต่ผมก็ไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรต่อไป แต่ตอนนี้เรายังดีใจนะที่เขายังอยู่กับเรา แม้จะยังบาดเจ็บอยู่ก็ตาม เราไม่เคยคิดสักนิดว่าจะขายเขา เราได้แต่หวังว่าเขาจะกลับมาเล่นได้โดยเร็วที่สุด เราต้องใช้ความอดทนเข้าไว้ เขาเป็นนักเตะที่ตัดสินเกมได้เลย"
 
พร้อมกันนี้ ซาบาตินี่ ยังเผยว่า โรม่า ยังคงให้ความสนใจดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้จะทราบดีว่าเป็นเรื่องยากที่ยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมจะปล่อยตัวออกจากทีม พร้อมกับชื่นชมว่าเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook