ผียิ้ม! มูยันชัดไม่สนกระชากโด้เข้าถ้ำสิงห์

ผียิ้ม! มูยันชัดไม่สนกระชากโด้เข้าถ้ำสิงห์

ผียิ้ม! มูยันชัดไม่สนกระชากโด้เข้าถ้ำสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้ผี? "เฮียมู" ปัดข่าว "สิงห์บลูส์" เตรียมทุ่มเงินคว้า "เจ็ทโด้" เข้ามาร่วมทัพ พร้อมย้ำ ให้ทุกคน และทุกฝ่าย ลืมข่าวลือนี้ไปซะ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนเองไม่ได้กำลังให้ความสนใจในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมประจำเวทีลา ลีกา สเปน ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พร้อมเผย พอใจกับขุมกำลังของทัพ "สิงห์บลูส์" แล้ว

ก่อนหน้านี้ "เจ็ทโด้" ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งในแดนผู้ดีอีกครั้งนึง หลังจากมีเรื่องระหองระแหงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่ง 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวโปรตุกีส ก็คือ อดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" นั่นเอง อย่างไรก็ตามล่าสุด มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยให้สัมภาษณ์สั้นๆ หลังจากโดนถามถึงเรื่องนี้ว่า "พวกคุณจงลืมมันไปซะเถอะ!"

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังได้บอกว่า เขานั้นรู้สึกพอใจกับการซื้อ-ขาย นักเตะในซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้อย่างมาก โดยระบุว่า "ในแง่ของรายได้จากการขายนักเตะ และการใช้จ่ายในการซื้อนักเตะ ผมคิดว่าสโมสรเราทำได้ดีมากๆ เลย ผมวิเคราะห์ทุกครั้ง ก่อนที่จะขายใครสักคนออกไปจากทีม และหลังจากนั้นก็มองหาผู้เล่นที่ใช่สำหรับทีม และนำตัวเขาเหล่านั้นเข้ามา เราทำงานกันได้น่าทึ่งจริงๆ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook