วู้ดวาร์ด สั่งฟานกัลพาผีจบที่3ให้ได้

วู้ดวาร์ด สั่งฟานกัลพาผีจบที่3ให้ได้

วู้ดวาร์ด สั่งฟานกัลพาผีจบที่3ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟาน กัล" รู้ตัวหรือยัง? วู้ดวาร์ด เขียนใบสั่ง "ปิศาจแดง" ต้องจบเป็นที่ 3 ในลีก ให้คุ้มกับที่ทุ่มทุนมหาศาล พร้อมเผย ถ้ามีโอกาสเสริมเดือนม.ค. ก็จะควักเงินอีก

เอ็ด วู้ดวาร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า จากการลงทุนไปกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ทำให้เห็นว่าสภาพทีมแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นแล้ว ดังนั้น หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมก็ควรคืนความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจบเป็นอันดับ 3 ในตารางคะแนน

ผู้บริหารประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นใจว่า "จากที่ลงทุนไป เราตั้งเป้ากันว่าควรจบเป็นที่ 3 ส่วนฤดูกาล 2013/14 มันท้าทายแต่ก็น่าผิดหวัง การได้ หลุยส์ มาที่สนามซ้อมจึงทำให้เรารู้สึกว่าเราได้สิ่งพิเศษ ผมมั่นใจในตัว หลุยส์ เขามีปรัชญาที่ชัดเจนกับการสร้างทีม เราจะกลับมาท้าทายแชมป์อีกครั้ง"

อย่างไรก็ดี แม้จะเสริมทัพไปด้วยเงินมหาศาล แต่ วู้ดวาร์ด ยังยอมรับว่าถ้ามีโอกาสก็จะเสริมทัพอีกในเดือน ม.ค. 2015 เมื่อตลาดรอบใหม่เปิดขึ้น โดยกล่าวว่า "เราจะยังจับตาดูทุกอย่างร่วมกับ หลุยส์ เพื่อประเมินทีม ดูว่าตรงไหนที่ต้องเสริมเพิ่ม แล้วตรงไหนที่จะขายออกไป ตอนนี้เรากลับมาเป็นทีมที่มีระดับอีกครั้ง มีจำนวนนักเตะเหมาะสม เข้ามา 3 ออกไป 3 ซึ่งเราก็ทำแบบนี้ในช่วงซัมเมอร์ของทุกปี"

"อยู่ที่ผู้จัดการทีมด้วยว่าต้องการอะไร เราจะประสานงานกัน ถ้ามีอะไรที่พอทำได้เราก็จะทำ ถ้ามีโอกาสที่จะซื้อตัวดีๆ ในเดือน ม.ค. เราก็ต้องคว้าเอาไว้เหมือนที่เราได้ ฆวน มาต้า มาเมื่อปีที่แล้ว" วู้ดวาร์ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook