"คูตี้" เผย อยู่บาร์ซ่าไม่เป็นดั่งฝัน ขอโชว์ฟอร์มกับบาเยิร์น

"คูตี้" เผย อยู่บาร์ซ่าไม่เป็นดั่งฝัน ขอโชว์ฟอร์มกับบาเยิร์น

"คูตี้" เผย อยู่บาร์ซ่าไม่เป็นดั่งฝัน ขอโชว์ฟอร์มกับบาเยิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” ดาวเตะป้ายแดงบาเยิร์น มิวนิค เผย อยู่ บาร์เซโลน่า ไม่เป็นดั่งที่ฝันเอาไว้ และขอเค้นฟอร์มออกมาให้ได้อย่างเต็มที่กับบาเยิร์น มิวนิค

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะป้ายแดงของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจว่าช่วงชีวิตพ่อค้าแข้งของเขากับ บาร์เซโลน่า นั้นไม่เป็นดั่งที่ฝันเอาไว้ แต่มาคราวนี้กับสโมสรที่ใหญ่เทียบเท่ากันก็จะขอเค้นฟอร์มออกมาให้ได้อย่างเต็มที่

แข้งชาวบราซิเลี่ยนถูกทาง บาร์ซ่า ประเคนงบกว่า 160 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2018 ทว่าเขากลับไปสามารถโชว์ศักยภาพออกมาได้ตามที่แฟนๆหวังเอาไว้

ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจออกจากถิ่น คัมป์ นู ภายหลังจากที่อนาคตของเขากับ บาร์ซ่า ดูจะหมดลงเมื่อ อ็องตวน กรีซมันน์ เข้ามา

คูตินโญ่กล่าวหลังจากเซ็นร่วมถื่นอัลลิอันซ์ อารีน่า “ผมพอใจมากกับการได้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของที่นี่ ผมมีความสุขที่จะได้อยู่ที่นี่”

“นี่เป็นวันที่มีความสุขสำหรับผม กับบาเยิร์นมันจะมีความคาดหวังสูงอยู่แล้วและแน่นอนว่าเป้าหมายคือแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะทำเต็มความสามารถเพื่อช่วยทีมคว้ามบุนเดสลีก้า บอลถ้วยและแชมเปียนส์ ลีก ผมหวังจะอยู่ที่นี่นานๆ และเป็นแชมป์มากมาย”

“นับตั้งแต่ครั้งแรกที่คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กับฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อธิบายโปรเจคท์ให้ผมฟัง ผมรู้สึกมั่นใจในตัวสโมสร อูลี่ เฮอเนสส์ก็มีส่วนร่วมด้วย ผมแฮปปี้กับเรื่องนี้”

“ผมได้คุยกับหลายคนเกี่ยวกับบาเยิร์น โดยเฉพาะกับติอาโก้ที่คุยภาษาโปรตุเกส รวมถึงกับราฟินญ่า และได้ยินเรื่องที่ดีหลายอย่างจากลูซิโอ้ด้วย พวกเขาช่วยผมในการย้ายทีม”

พูดถึงบาร์เซโลน่า “ที่บาร์เซโลน่านั้นหลายอย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดไว้ แต่ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว ผมหวังที่จะอยู่ที่นี่นานๆ และต้องการเป็นแชมป์เยอะๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook