เรมี่ยังแค้น!เฉ่งหงส์แดงไร้ความซื่อสัตย์

เรมี่ยังแค้น!เฉ่งหงส์แดงไร้ความซื่อสัตย์

เรมี่ยังแค้น!เฉ่งหงส์แดงไร้ความซื่อสัตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค้นฝังหุ่น! โลอิก เรมี่ ฉะแหลก "หงส์แดง" สุดปลิ้นปล้อน หลังอ้างว่าตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย จนดีลย้ายทีมต้องล่ม ก่อน "สิงห์บลูส์" จะเข้ามารับเลี้ยง ชี้ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจดี

โลอิก เรมี่ หัวหอกป้ายแดงของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า จนถึงวันนี้ตนเองยังไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำร่วมลีก ถึงได้ตัดสินใจยกเลิกการเซ็นสัญญากับตนเองในวินาทีสุดท้าย พร้อมโวยแหลก "หงส์แดง" ไร้ความซื่อสัตย์ และพวกเขาก็รู้อยู่แก่ใจดีว่าอะไรผิดอะไรถูก

ก่อนหน้าที่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เจ้าตัวเคยเกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เต็มทนแล้ว ทว่าทุกอย่างต้องถูกยกเลิกไป เนื่องจาก "หงส์แดง" ระบุว่า เรมี่ นั้นไม่ผ่านการตรวจร่างกาย แต่จนถึงทุกวันนี้ พวกเขาก็ยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า ปัญหาทางร่างกายส่วนไหนที่ตรวจไม่ผ่าน ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้ดาวยิงรายนี้ ฉุนขาดอย่างยิ่งเพราะเชื่อมั่นว่าตนเองฟิตเต็มร้อย

"ผมยังคงไม่เข้าใจในการตัดสินใจของ ลิเวอร์พูล เลย แต่สิ่งที่รู้เลยก็คือพวกเขาไม่มีความซื่อสัตย์ต่อผมแน่นอน ผมไม่กลัวหรอก เพราะผมรู้ดีว่าสภาพร่างกายของผมเป็นอย่างไร ผมเข้าพบแพทย์มากมายทั่วโลก และผมก็เชื่อว่าต้องมีนักเตะอีกหลายคนโดนกระทำเช่นนี้ แต่ท้ายสุดก็มีแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร"

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลนี้ มาร่วมทีม เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยราคา 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 577 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook