ปูด!ค้างคาวเปิดศึกตราหมีแย่งตัวมาต้า

ปูด!ค้างคาวเปิดศึกตราหมีแย่งตัวมาต้า

ปูด!ค้างคาวเปิดศึกตราหมีแย่งตัวมาต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อตี "ตราหมี" เปิดศึก "ค้างคาว" พร้อมยื่นข้อเสนอ เฉียด 1,400 ล้าน ให้ "ผีแดง" ปล่อย ฆวน มาต้าร่วมทัพ ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2

แอตเลติโก มาดริด และบาเลนเซีย 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว พร้อมทุ่มข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร (1,350 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากอนาคตของนักเตะในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงมีความคลุมเคลืออยู่

ก่อนหน้านี้ มาต้า เคยตกเป็นข่าว เตรียมย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมกับออปชั่นซื้อขาดหลังหมดสัญญา ทว่าล่าสุด กลายเป็น "ตราหมี" และ "ค้างคาว" 2 ทีมจากแดนกระทิงดุ ที่พร้อมจะซื้อขาดเลยทันที ซึ่ง "ปีศาจแดง" น่าจะสนใจข้อเสนอนี้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีท่าทีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดว่าต้องการจะเก็บดาวเตะวัย 26 ปี ไว้ใช้งานต่อไป หรืออยากจะปล่อยตัวออกจากทีม แต่ก็มีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของทีม ได้เล็ง เควิน สตรูทมัน ไว้เป็นตัวแทนแล้ว

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ร่างเล็ก ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรในเวลานั้นที่ 37.1 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงกลางปี 2018 ลงเล่นไปแล้ว 18 นัด ยิงได้ 7 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook