เชสชี้ย้ายซบเชลซีทำประโยชน์ให้บาร์ซ่า

เชสชี้ย้ายซบเชลซีทำประโยชน์ให้บาร์ซ่า

เชสชี้ย้ายซบเชลซีทำประโยชน์ให้บาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชส ยักไหล่ อ้างการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เป็นการทำประโยชน์ให้กับอดีตสังกัดด้วยซ้ำหลังตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกหนึ่งคำรบให้ สโมสรเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มไม่ใยดีกับการย้ายออกมาจาก บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว หลังเปิดเผยว่าการตัดสินใจย้ายออกมาจากถิ่นคัมป์ นู มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เป็นการทำประโยชน์ให้กับทั้งตนเอง และฝั่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยซ้ำไป

จอมทัพวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอล ปาอิส สื่อดังในสเปน ถึงการตัดสินใจกลับมาเล่นในอังกฤษของตนว่า "ผมเริ่มคิดถึงการคิดเรื่องการกลับมาอังกฤษ หลังจากจบเกม สแปนิช คัพ รอบชิงชนะเลิศ ผมบอกให้กับสโมสรรู้หลังสัปดาห์ที่เราพลาดการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ผมโทรไปหา อันโดนี่ ซูบิซาเรตต้า (ผู้อำนวยการ) และจากที่เขาตอบมา ผมกลับรู้สึกว่าผมทำประโยชน์ให้พวกเขาด้วยซ้ำ และจากนั้นก็มีข้อเสนอจาก เชลซี เข้ามา ผมไม่ได้มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ และการคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการเชลซี) ก็ทำให้ผมรู้สึกมีค่ามาก"

สำหรับ ฟาเบรกาส เคยแสดงความต้องการอย่างยิ่งที่อยากจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ในอังกฤษ กลับไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ที่เคยเป็นสังกัดแรกของตนสมัยเป็นนักเตะเยาวชน ในปี 2011 ด้วยค่าตัว 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,305 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ไม่ใยดี "เจ้าบุญทุ่ม" และกลับมาเล่นให้ เชลซี ที่เป็นคู่แข่งร่วมเมืองกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook