ซาโนโก้วอนแฟนปืนใจเย็นกับตนอีกนิด

ซาโนโก้วอนแฟนปืนใจเย็นกับตนอีกนิด

ซาโนโก้วอนแฟนปืนใจเย็นกับตนอีกนิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาโนโก้ รับ ยังปรับตัวให้เข้ากับมาตรฐานของ ปืน และพรีเมียร์ลีก ได้ไม่ดีพออย่างไรก็ตาม ตนก็ขอการันตีแฟนๆ ปืน เช่นกันว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้เร็วๆ นี้

ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนมีปัญหาพอสมควรกับการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นในลีกเมือง "ผู้ดี" ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตนกำลังหมั่นพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ และก็มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถระเบิดฟอร์มให้แฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ชื่นใจอย่างแน่นอนในอีกไม่ช้า

หัวหอกก้านยาวเลือด "น้ำหอม" ที่ยังคลำเป้าไม่เจอในเกม พรีเมียร์ลีก จากการลงสนาม 17 นัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฟุตบอลยังคงเป็นฟุตบอลเหมือนวันก่อนๆ แต่ผมไม่สามารถข้ามจากเกียร์ 3 ไปเกียร์ 6 ได้ในครั้งเดียว เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา โดยเฉพาะกับการที่ครั้งหนึ่งผมเคยเล่นแค่ในลีก เดอซ์ แต่ทันใดนั้นเองก็ต้องเปลี่ยนมาดวลกับสุดยอดกองหลังอย่าง แว็งซ็องต์ กอมปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) เรื่องแบบนี้มันไม่ง่ายเลยนะ"

"อย่างไรก็ตาม โดยรวมๆ แล้วผมคิดว่าผมพัฒนาขึ้นมาจากเดิมเยอะ เมื่อใดก็ตามที่คุณได้ฝึกซ้อมร่วมกับผู้เล่นชั้นยอดทุกๆ วัน คุณก็ต้องมีฝีเท้าที่ดีขึ้น และเมื่อคุณได้ลงสนามในเกมใหญ่ๆ มันก็ทำให้คุณได้ประสบการณ์เพิ่มเข้ามา แฟนๆ คาดหวังให้ผมยิงประตูได้เยอะกว่านี้ แต่เมื่อใดก็ตามที่ผมยิงประตูแรกได้ ผมก็มั่นใจว่ามันจะมีประตูตามมาอีกเยอะ มันไม่ง่ายหรอกนะกับการที่ต้องยืนเป็นกองหน้าให้ อาร์เซน่อล ในอายุเพียงแค่ 21" ซาโนโก้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook