นางฟ้าในหมู่ช้างศึก! "น้องเพชร" จนท.การเงินสมาคมลูกหนังไทยขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

นางฟ้าในหมู่ช้างศึก! "น้องเพชร" จนท.การเงินสมาคมลูกหนังไทยขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

นางฟ้าในหมู่ช้างศึก! "น้องเพชร" จนท.การเงินสมาคมลูกหนังไทยขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงกีฬาฟุตบอล หรือแม้แต่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลายคงนึกถึงเหล่าชายฉกรรจ์ นักฟุตบอลกล้ามเป็นมัด ซิกแพคแน่นๆ เหงื่อเต็มตัว หรือแม้กระทั่งเสียงโกรนด่าเมื่อทีมรักพลาดท่าพ่ายแพ้

ทว่าครั้งนี้ภาพเหล่านั้นอาจเปลี่ยนไป เมื่อพูดถึง "น้องเพชร-ศุภธิดา มีทอง" เจ้าหน้าที่การเงินของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่อยู่ท่ามกลางวงล้อมเหล่านักบอลกระทั่งกลายเป็นนางฟ้าในหมู่ "ช้างศึก"

"น้องเพชร" ปรากฏตัวสู่สายตาประชาชนเป็นครั้งแรก ในการเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก หรือไทยลีก 5 และด้วยลุกสาวแว่นมาดเซอร์ หัวฟูด้วยงานที่ล้นมือ ทำให้หนุ่มๆหลายคนตกหลุมเข้าอย่างจัง และวันนี้จะพาไปรู้จัก "น้องเพชร" ให้มากขึ้น

สาววัย 24 ปี เกิดและโตในเมืองหลวง ปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงิน ของสมาคมฯ ซึ่งดีกรีถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเพิ่งเรียนจบระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จาก ม.กรุงเทพ มาหมาดๆ (จบ ป.โทในวัย 23 ปี)

"มาเริ่มทำงานที่สมาคมได้เพราะรุ่นพี่แนะนำตามประกาศ เราก็สมัครเข้ามา จากวันนี้ถึงวันนี้ก็เกือบๆ 1 ปีพอดีค่ะ" เพชรเริ่มต้นเล่าเรื่องราวผ่านแป้นพิมพ์

"งานที่ทำกับสมาคมฯ ถือว่าชอบค่ะ เป็นงานเอกสาร งานไม่สนุกเลย แต่ท้ายทายมากกว่าที่คิด"

ต้องยอมรับว่างานที่ทำ ด้วยตำแหน่งและหน้าที่อาจทำให้พบผู้คนได้น้อยมาก ทว่าช่วงที่เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ทำให้เธอได้โอกาสฉายแสง

"เป็นช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการรับสมัครไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก 2562 ซึ่งมีสโมสรมาสมัครเยอะมากๆ ก็จะเริ่มมีพี่ๆสื่อมวลชนเข้ามาเก็บภาพบรรยากาศทั่วๆไป จะมีถ่ายสโมสรและเจ้าหน้าที่รับสมัครท่านอื่นๆด้วย จนรับสมัครวันสุดท้ายจบ มีแอดมินเพจหนึ่งติดต่อเราขออนุญาตลงภาพเป็นสีสันการรับสมัคร เราก็ยินดี ลงได้ที่เป็นภาพเรา จนลงไปแล้วเกิดการแชร์ เพื่อนๆก็เริ่มส่งมาให้ดู"

"ซึ่งการแชร์ออก แน่นอนทำให้คนเริ่มรู้จักเรามากขึ้น แต่ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก คือเรายังคงรับผิดชอบงานเราปกติ แต่จะมีพี่ๆที่มาติดต่องานสมาคมทักเรามากขึ้น มีคนมาติดตาม IG"

และนั่นคือบางส่วนของ "น้องเพชร" ที่ทำให้เรารู้จักเธอมากขึ้นผ่านแป้นพิมพ์ ส่วนใครอยากติดตามเธอก็เชิญได้ตามวาร์ปเลยจ้า

FB : Petch Supathida
IG: SUPATHIDAH
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ : คนกีฬาออร่าปังๆ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ นางฟ้าในหมู่ช้างศึก! "น้องเพชร" จนท.การเงินสมาคมลูกหนังไทยขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook