ปืนเฮ! วัลค็อตต์ เตรียมคัมแบ็กนัดฟัดไก่

ปืนเฮ! วัลค็อตต์ เตรียมคัมแบ็กนัดฟัดไก่

ปืนเฮ! วัลค็อตต์ เตรียมคัมแบ็กนัดฟัดไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" ได้เฮ เมื่อ วัลค็อตต์ เตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามช่วยทีม ในแมตช์ปะทะ "ไก่เดือยทอง" หลังเจ้าตัวฟิตเต็มสูบอีกครั้ง หลังร้างสนามไปกว่า 8 เดือน

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด กลับมาฟิตแบบเต็มสูบอีกครั้ง ภายหลังต้องร้างสนามจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีลุ้นลงประเดิมสนามให้ทัพ "ปืนใหญ่" เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน เกมที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมเมือง ในวันที่ 27 ก.ย. นี้
 
ดาวเตะวัย 25 ปี มีปัญหาเดี้ยงบริเวณหัวเข่า จากเกมที่ "ปืนใหญ่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ไป 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา  แต่กระนั้น วัลค็อตต์ ก็ได้บำบัดฟื้นฟูอาการบาดเจ็บมาตลอด จนล่าสุดเตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามช่วย อาร์เซน่อล ได้อีกครั้ง ในศึก "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่จะพบกับ "สเปอร์ส"
 
ทั้งนี้ การคัมแบ็กของ วัลค็อตต์ นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะนอกจากจะเจอมีคิวลงดวลกับ "สเปอร์ส" แล้วนั้น ทัพ "ปืนใหญ่" ก็ยังพบศึกหนักปะทะกับ กาลาตาซาราย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 1 ต.ค. ก่อนจะต้องออกไปเยือน เชลซี เป็นนัดถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook