โบลต์เผยบอกน้องโอ้เองให้คัมแบ็กอังกฤษ

โบลต์เผยบอกน้องโอ้เองให้คัมแบ็กอังกฤษ

โบลต์เผยบอกน้องโอ้เองให้คัมแบ็กอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบลต์ เปิดปากบอกเอง ให้ "เจ้าเกรียนโอ้" คัมแบ็กแดนผู้ดี หลังชิ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" ซบตัก "หงส์แดง"

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งเจ้าแห่งลมกรดสายฟ้าชาวจาไมก้า เผยว่า เขานั้นเป็นคนเปิดปากบอกให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนชาวอิตาเลี่ยน ย้ายกลับมาค้าแข้งยังแดนผู้ดีอีกครั้งหนึ่ง หลังจาก "เจ้าเกรียนโอ้" ได้ย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ยอดนักวิ่งเท้าไฟจาก จาไมก้า ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า "เราสองคนได้คุยกันในวันหนึ่ง และผมก็ได้บอกเขาว่า อังกฤษ คือที่ๆ ดีที่สุดสำหรับการเล่นฟุตบอล ซึ่งเวลาเขาทำผิดพลาดในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าทุกคนนั้นคงจะมีความสุขดีนะ!"
 
พร้อมกันนี้ โบลต์ ยังเชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวและสร้างทีม หลังออกสตาร์ทฤดูกาล 2014-15 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องยากที่ทีมจะปรับตัวเข้ากับระบบแผนใหม่ได้ แต่เวลานั้นคือทุกสิ่งที่จะทำให้อะไรๆ มันดีขึ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องกลับมาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ให้ได้ ถึงแม้พวกเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ แต่พวกเขาจะต้องกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งหลังจากนั้นในฤดูกาลหน้าเราก็จะมีศักยภาพที่เจ๋งพอที่จะคว้าแชมป์ลีกได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook