แลมพ์แฉ! ชอว์ ไม่รู้จัก "โทนี่ อดัมส์"

แลมพ์แฉ! ชอว์ ไม่รู้จัก "โทนี่ อดัมส์"

แลมพ์แฉ! ชอว์ ไม่รู้จัก "โทนี่ อดัมส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดยูทูปด่วนเลย ! แลมพาร์ด เผย รู้ทันทีถึงเวลาต้องอำลาทีมชาติ หลังพยายามแนะนำ ชอว์ให้ยึดแบบอย่าง โทนี่ อดัมส์ แต่เจ้าหนูรายนี้กลับดันไม่รู้จักว่าคือใคร

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้สนทนากับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายรุ่นน้องร่วมชาติ และพยายามบอกให้ยึดแนวทางการเล่นของ โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลังทัพ "สิงโตคำราม" เป็นแบบอย่าง แต่กระนั้นเจ้าหนูรายนี้กลับไม่รู้จักว่าอดีตกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล คือใคร

"แลมพ์" วัย 36 ปี ซึ่งติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 เช่นเดียกับเจ้าหนูวัย 19 กะรัต ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้คุยกับ ชอว์ และผมก็ได้พูดถึง โทนี่ อดัมส์ ให้เขาฟัง แต่ดูเหมือน ชอว์ ไม่รู้จักว่าคนที่ผมกำลังพูดถึงอยู่คือใคร ซึ่งผมก็ถามกลับไปว่า 'นายกวนฉันอยู่หรอ' และ ชอว์ ก็ตอบกลับมาว่า 'ผมต้องเล่นเหมือนใครนะ?' ดังนั้นผมจึงรู้ทันทีเลยว่าถึงเวลาที่ผมต้องอำลาทีมชาติแล้วล่ะ"

ทั้งนี้ อดัมส์ มีอายุห่างกับ ชอว์ 28 ปี โดยช่วงที่เจ้าหนูรายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ สมัยอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2011 เป็นเวลาที่ตำนานอาร์เซน่อล แขวนสตั๊ด ไปแล้ว 9 ปี ซึ่งเกียรติยศของ อดัมส์ นั้น คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดน "ผู้ดี" กับ "ปืนใหญ่" 4 สมัย ดิวิชั่น 1 (เดิม) 2 สมัย และ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย พร้อมลงรับใช้ทีมชาติทั้งสิ้น 66 นัด ช่วงปี 1987-2000

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook