ปาเกียว ยันถกฟลอยด์ค่าไฟต์9.9พันลบ.,แย้มขึ้นชกกันปี2015

ปาเกียว ยันถกฟลอยด์ค่าไฟต์9.9พันลบ.,แย้มขึ้นชกกันปี2015

ปาเกียว ยันถกฟลอยด์ค่าไฟต์9.9พันลบ.,แย้มขึ้นชกกันปี2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพ็คแมน" ยัน กำลังตั้งโต๊ะถกมูลค่าไฟต์ที่สูงถึง 9,900 ล้านบาท กับ "พริตตี้บอย" ด้าน อารัม แย้ม ไฟต์หลุดโลกส่อบังเกิดแก่สายตาโลกปี 2015

แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นคนดังจาก ฟิลิปปินส์ เล่นทำเอาแฟนๆ คอหมัดมวยลุ้นกันตัวโก่ง หลังออกมาเผยว่า ณ เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจามูลค่าไฟต์ที่สูงถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (9,900 ล้านบาท) กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายจาก สหรัฐอเมริกา โดยทาง บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยระดับแนวหน้าของโลกแย้มว่า ไฟต์ดังกล่าวนั้นอาจถูกจัดขึ้นในปี 2015

ทั้ง ปาเกียว และ ฟลอยด์ ขึ้นชื่อว่าเป็น 2 นักชกที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ และแฟนๆ คอหมัดมวยก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอว่าเมื่อไหร่การดวลกำปั้นกันของทั้ง 2 คนนี้จะเกิดขึ้น ซึ่งทาง "แพ็คแมน" ซึ่งตั้งใจจะแขวนนวมในปี 2016 นั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มีการเจรจากันอย่างตึงเครียดกับ ค่ายมวยของ เมย์เวทเธอร์ และ โปรโมเตอร์ของผม ซึ่งไฟต์นี้อาจเกิดขึ้นในปีหน้าก็เป็นได้"

ขณะที่ อารัม ก็ส่งสัญญาณที่ดีว่าไฟต์หลุดโลกระหว่าง ปาเกียว และ ฟลอยด์ นั้นอาจจะเกิดขึ้นในปี 2015 โดยระบุว่า "ทุกสถานีโทรทัศน์เน็ตเวิร์คต่างๆ ล้วนแล้วต่างก็อยากให้ไฟต์ดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ทุกสัญญาณกำลังบ่งบอกว่าไฟต์แรกนั้นอาจจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า ส่วนไฟต์ที่ 2 นั้นจะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และจะมีการแบ่งเงินที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยผู้ชนะในไฟต์แรกนั้นจะได้เปอร์เซนต์ที่สูงกว่า แต่เขาทั้ง 2 ก็เชื่อมั่นว่าตัวเองนั้นจะต้องเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว"

ส่วน "พริตตี้บอย" นั้นมีคิวดวลกำปั้นกับ มาร์กอส ไมดาน่า นักชกจาก อาร์เจนติน่า ที่ ลาส เวกัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย ณ เวลานี้ดวลกันไปแล้ว 3 จาก 6 ไฟต์ ซึ่งมีมูลค่าชกสูงถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (6,600 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า 2 ไฟต์สุดท้ายจะมีขึ้นในเดือน พฤษภาคม และ กันยายน ปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook