ตาต้ายกดิมาเรียโคตรเจ๋งนำทัพฟ้า-ขาวอัดเบียร์เละ+คลิป

ตาต้ายกดิมาเรียโคตรเจ๋งนำทัพฟ้า-ขาวอัดเบียร์เละ+คลิป

ตาต้ายกดิมาเรียโคตรเจ๋งนำทัพฟ้า-ขาวอัดเบียร์เละ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผียิ้ม! "ตาต้า" กุนซือ "ฟ้า-ขาว" เป็นปลื้ม ลูกทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกล้างแค้น "อินทรีเหล็ก" ได้ถึงถิ่น 4-2 พร้อมชู "ดิ มาเรีย" เป็น 1 ใน 5 แข้งสุดเจ๋งของโลก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมากล่าวยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ เยอรมัน ไปได้ 4-2 ประตู โดยในเกมนี้ ดิ มาเรีย ยิงได้ 1 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงได้อีก 3 ประตูด้วยกัน พร้อมเอ่ยปากชมลูกทีม ว่าทำผลงานได้น่าประทับใจ

เกมการแข่งขันในนัดนี้ "ฟ้า-ขาว" เป็นฝ่ายออกนำก่อนถึง 4-0 ประตู จากการทำประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่, เอริค ลาเมล่า, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ และประตูปิดท้ายจาก อังเคล ดิ มาเรีย ก่อนที่จะเริ่มผ่อนเกมลง และเป็น "อินทรีเหล็ก" ที่ยิงกู้หน้าคืนมาได้ 2 ประตูจาก อันเดร เชือร์เล่ และ มาริโอ เกิทเซ่ จบเกม 90 นาที อาร์เจนติน่า ล้างแค้นจากนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ เอาชนะไปได้ 4-2

ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดดังกล่าว มาร์ติโน่ ได้ออกมากล่าวยกย่องผลงานอันสุดยอดของลูกทีม ระบุว่า "อังเคล ดิ มาเรีย แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมเขาถึงเป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมอย่างมาก นี่ขนาดเราขาดผู้เล่นตัวหลักไปบางคน และนักเตะที่มีก็ไม่ค่อยได้ฝึกซ้อมร่วมกันมากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นผมจึงพอใจมากกับฟอร์มในวันนี้"

คลิป อังเคล ดิ มาเรีย ยิง1จ่าย3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook