พีพีทีวี คว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีก ยิงสด 3 ซีซั่นติดต่อกัน

ชมฟรีช่องเดิม! "พีพีทีวี" คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก, ยิงสด 3 ซีซั่นติดต่อกัน

ชมฟรีช่องเดิม! "พีพีทีวี" คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก, ยิงสด 3 ซีซั่นติดต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งกีฬาระดับเวิลด์คลาส ล่าสุด “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ว่าได้บรรลุการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่ออีกสามฤดูกาลบนฟรีทีวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด โดยผลจากความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้ชมสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกบนแพลตฟอร์มของหน้าจอฟรีทีวีช่องหมายเลข 36 พร้อมชมสดบนเว็บไซต์ PPTVHD36.com ของทางสถานีได้อีกด้วย

“พีพีทีวี” เป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนบอลทั่วประเทศในฐานะฟรีทีวีที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้คนไทยได้รับชมมาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16, 2016/17, 2017/18 และ 2018/19 สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้ “พีพีทีวี” จะมีฟุตบอลให้ได้รับชมกันในวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลาไพร์มไทม์อย่างแน่นอน

สำหรับตารางการถ่ายทอดสดประจำเดือนสิงหาคม 2562 ได้แก่

  • วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. เวสต์แฮม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. อาร์เซนอล พบกับ เบิร์นลีย์
  • วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. นอริช ซิตี้ พบกับ เชลซี
  • วันเสาร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 18.30-20.30 น. เซาท์แธมพ์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

plpl20190202
สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่แฟน ๆ ของ “พีพีทีวี” จะสามารถรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกันได้อย่างเต็มอิ่มอีกถึงสามฤดูกาล ๆ ละ 30 แมตช์ “โดยในปีนี้ แฟนบอลจะได้รับชมคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีก ทาง “พีพีทีวี” อย่างแน่นอน และในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศที่ช่วยสนับสนุนให้ “พีพีทีวี” ได้กลายเป็นช่องยอดนิยมของคอกีฬาตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา” นายสุรินทร์กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของ พีพีทีวี ได้แก่ บีดีเอ็มเอส, ยูโร่เค้ก, เอไอเอส Next G, เนสกาแฟ, รถยนต์เอ็มจี, เคลียร์ เมน, แอ๊กซ์ และ ช้อปปี้

“พีพีทีวี” นั้นที่ผ่านมาได้เริ่มนำรายการประเภทบันเทิง ละคร ลงผังรายการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนดูที่หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งเน้นสรรหารายการประเภทกีฬาดี ๆ มาให้ผู้ชมได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 5 เดือนหลังจากนี้ “พีพีทีวี” จะนำเสนอรายการกีฬาระดับโลกมาให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างแน่นอน นอกเหนือจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแล้ว “พีพีทีวี” ยังมีฟุตบอลบุนเดสลีกา รวมทั้งกีฬาอีกหลากหลายรายการให้ได้ชมกัน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สถานี ฯ ได้มีการถ่ายทอดสดรายการกีฬาที่น่าสนใจทั้ง

ฟุตบอลโคปา อเมริกา (Copa America 2019) ยิงสดจากบราซิล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 จากประเทศฝรั่งเศส ฟุตบอล ICC 2019 ที่ได้ชื่อว่าเป็นรายการปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี และศึกมวยชิงแชมป์โลกระหว่าง “ปาเกียว กับ เธอร์แมน” ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หยุดโลกเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นต้น ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกได้ทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” หรือรับชมสดผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชมฟรีช่องเดิม! "พีพีทีวี" คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก, ยิงสด 3 ซีซั่นติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook