ฟีแลนไม่ปลื้มผีปล่อยเทพแดนซบปืน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/19/96213/ff.jpgฟีแลนไม่ปลื้มผีปล่อยเทพแดนซบปืน

    ฟีแลนไม่ปลื้มผีปล่อยเทพแดนซบปืน

    2014-09-03T03:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    คิดต่าง! ไมค์ ฟีแลน อดีตมือขวา "ป๋า เฟอร์กี้" ติงอดีตต้นสังกัด ไม่น่าปล่อย แดนนี่ เวลเบ็คไปร่วมทัพ "ปืนโต" พร้อมชี้ความเป็น "ยูไนเต็ด" กำลังพังลง เพราะเลือกที่จะใช้เงินมากกว่าดันเด็ก

    ไมค์ ฟีแลน โค้ชมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิ อดีตต้นสังกัดว่า ไม่สมควรที่จะปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปจากทีม เพราะเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมชี้ ความเป็น ยูไนเต็ด ค่อยๆ พังลงทีละน้อย เพราะเน้นการซื้อผู้เล่นเข้ามา มากกว่าดันดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหลงทางอยู่เล็กน้อย เพราะพวกเขาเลือกที่จะซื้อนักเตะเข้ามา มากกว่าการปั้นดาวรุ่งขึ้นมา แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ตอนนี้ทุกอย่างพังไปหมดแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น ไม่มีใครรู้ แต่ตอนนี้จิตวิญญาณของสโมสรกำลังพังลงแล้ว"

    ทั้งนี้ กองหน้าจอมวิ่งวัย 23 ปี อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาอย่างยาวนานถึง 13 ปี และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 ลงเล่นไป 142 นัด ซัดไป 29 ประตู โดยปัจจุบัน เจ้าตัวได้ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท)