ชุดขาวปิดดีลยืมหนูถั่ว1ซีซั่น

ชุดขาวปิดดีลยืมหนูถั่ว1ซีซั่น

ชุดขาวปิดดีลยืมหนูถั่ว1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว ชิชาริโต้ มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยหลังนักเตะตรวจร่างกายผ่านฉลุยอย่างไม่มีปัญหา โดยจะเป็นการยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาด

เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออพชั่นซื้อขาด หลังตัวของ "เจ้าถั่วน้อย" ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรอย่างไม่มีปัญหา ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

"ราชันชุดขาว" นั้นตกเป็นข่าวกับกองหน้ามากมาย หลังจากที่ ปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งไปให้กับ ยูเวนตุส แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากในตอนนี้พวกเขามีเพียวแค่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะมาลงเอยกับ ชิชาริโต้ ในที่สุด

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "เรอัล มาดริด และแมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในสัญญายืมตัวของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเซ เป็นที่เรียบร้อย เขาจะลงสนามในนามของนักเตะเรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ โดย มาดริด มีออพชั่นที่จะซื้อนักเตะมาร่วมทัพเป็นการถาวรอีกด้วย"

สำหรับ ชิชาริโต้ วัย 26 ปี นั้นย้ายจาก ชีวาส กัวลาดาฮาร่า ทีมบ้านเกิด มาร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2010 ลงสนามให้ทีมไปทั้งสิ้น 154 นัด ยิงได้ 59 ประตู และเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ร่วมกับทีมมา 2 สมัยด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook