หนักกว่านั่งเทียน! "5 ข่าวลือการย้ายทีมที่เหลวไหลที่สุดในสัปดาห์นี้"

หนักกว่านั่งเทียน! "5 ข่าวลือการย้ายทีมที่เหลวไหลที่สุดในสัปดาห์นี้"

หนักกว่านั่งเทียน! "5 ข่าวลือการย้ายทีมที่เหลวไหลที่สุดในสัปดาห์นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือคือสิ่งที่อยู่คู่กับวงการฟุตบอลมาทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงแบบนี้ สื่อทั้งหลายก็ไม่รอช้าที่จะผลิตมันออกมาอย่างมากมายในแต่ละวัน​

แน่นอนว่าหลายๆข่าวนั้นก็มีมูลความจริงอยู่บ้างและอาจเป็นไปได้ แต่ก็ยังมีอีกมากมาย เช่น 5 ข่าวนี้ที่คงถูกนั่งเทียนเขียนขึ้นมาจนผู้อ่านต้องอุทานเบาๆ ว่า "อิหยังวะ?"

อิวาน ราคิติช มา เอฟเวอร์ตัน

 1

นอกจากข้อเท็จจริงที่ว่า ราคิติชยังเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของโลกแล้ว ค่าเหนื่อยที่เลยเพดานสูงสุดของเอฟเวอร์ตันเป็นสองเท่า ก็ทำให้ข่าวนี้แทบจะถูกปัดตกไปทันที อีกทั้งเขาเองก็ยังเหลือสัญญากับบาร์เซโลน่า 2 ปี และเคยสัมภาษณ์ว่ายังไม่มีแพลนจะไปไหนด้วย

สเปอร์ส จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า เปาโล ดีบาล่า

 2

เปาโล ดีบาล่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการสลับตัวกับ โรเมลู ลูกากู แต่ก็มีข่าวว่าไก่เดือยทองอาจจะลักพาตัวเขาเข้าทีมได้ แต่หากมองจากชื่อชั้นแล้ว แม้พวกเขาจะทำผลงานได้ดีในปีหลังๆก็ยังคงห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ดี อีกทั้งแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่ายังถูกตั้งค่าตัวไว้กว่า 80 ล้านปอนด์ด้วย

ซามูเอล อุมติตี้ มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 3

ชื่อของ ซามูเอล อุมติตี้ โผล่มาหลังจากผีแดงยืดเยื้อกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในดีลของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ด้วยประวัติการบาดเจ็บที่ยาวเป็นหางว่าวของปราการหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ ทำให้ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ก็ไม่น่าจะสนใจเขาแต่แรก อีกทั้งบาร์ซ่าก็มองอุมติตี้เป็นตัวสำรองชั้นดีที่คงไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆ นอกจากจะได้ราคาที่แพงเว่อร์เท่านั้น

ซามี่ เคดิร่า จะโผล่เข้ารังปืนโต

 4

หากอาร์เซน่อลจะคว้านักเตะวัย 32 ปี เข้ามารับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆของสโมสร คงไม่สามารถทำได้ถ้ามีเงินอย่างเดียว (ต้องฉลาดน้อยด้วย) นอกจากนี้ กองกลางของพวกเขายังอัดแน่นไปทั้ง ดานี่ เซบายอส, กรานิท ชาก้า, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่ และ เมซุต เออซิล แล้ว ที่ควรเสริมก็คือเกมรับเสียมากกว่า

โจ ฮาร์ท จะย้ายไป ปอร์โต้

 5

โจ ฮาร์ท ใกล้เคียงกับการหมดสภาพไปแล้วในตอนนี้ เพราะขนาดที่เบิร์นลี่ย์กว่าจะเบียดหาโอกาสลงสนามได้ก็แทบรากเลือดเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook