สิงห์บลูส์ คอนเฟิร์มสอย เรมี่ เสริมคม4ปี

สิงห์บลูส์ คอนเฟิร์มสอย เรมี่ เสริมคม4ปี

สิงห์บลูส์ คอนเฟิร์มสอย เรมี่ เสริมคม4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"สิงห์บลูส์" แถลง กระชาก เรมี่ จาก "คิวพีอาร์" เสริมคม 440 ล้านบาท พร้อมสัญญา 4 ปีด้านนักเตะโคตรแฮปปี้ ได้อยู่บ้านหลังใหม่ที่ยอดเยี่ยมอย่าง "เดอะ บริดจ์"

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โลอิก เรมี่ ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส จาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คู่แข่งร่วมลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 4 ปีกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ศูนย์หน้าเลือดเฟร้นช์แมน ให้สัมภาษณ์หลังได้กลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่า "ผมมีความสุขและภูมิใจสุดๆ เลย ตอนได้ยินว่า เชลซี นั้นอยากได้ตัวผมไปร่วมทีม ซึ่งนั่นเป็นเพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมยังจำบรรยากาศอันยอดเยี่ยมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นอย่างดี เมื่อตอนที่ผมนั้นยังเป็นนักเตะของ มาร์กเซย และตอนนี้ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลกลุ่มใหม่ของผมเป็นครั้งแรก"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 27 ปีย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับ "คิวพีอาร์" เมื่อช่วงต้นปี 2013 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยลงเล่นไป 27 เกม ยิงได้ 14 ประตู ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน และก่อนหน้าก็เกือบที่จะไปอยู่ ลิเวอร์พูล แล้วด้วย แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องล่มหมดเพราะเจ้าตัวตรวจร่างกายไม่ผ่านนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook