ชุดขาว เล็ง ชิชา เสริมคมหากแห้ว ฟัลเกา

ชุดขาว เล็ง ชิชา เสริมคมหากแห้ว ฟัลเกา

ชุดขาว เล็ง ชิชา เสริมคมหากแห้ว ฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแดน "กระทิง" เผย "ชุดขาว" วาง "ชิชาริโต้" เป็นเป้าหมายสำรองเสริมแดนหน้า หากต้องพลาดหวังในการคว้า ฟัลเกา ช่วงเส้นตายตลาดนักเตะ

"มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ได้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในกรณีที่พลาดตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย จาก อาแอส โมนาโก ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เรอัล มาดริด นั้นต้องการซื้อกองหน้ามาเพิ่มก่อนปิดตลาดนักเตะ เนื่องจากในตอนนี้ทีมมีกองหน้าตัวเป้าเพียงแค่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ ฟัลเกา ที่ล่าสุดก็ไม่มีชื่อในเกมที่ โมนาโก เสมอกับ ลีลล์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หากว่าพวกเขาไม่สามารถตกลงกับ ฟัลเกา ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" นั้นก็มีความต้องการ "ชิชาริโต้" เป็นตัวเลือกสำรอง เพื่อเอามาสลับลงเล่น ยามที่ เบนเซม่า ไม่ได้ลงสนาม โดยสถานการณ์ของ "เจ้าถั่วน้อย" ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่สู้ดีนัก และเตรียมที่จะโดนโละออกจากทีม ในช่วงเส้นตายตลาดนักเตะในวันจันทร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook