บีร็อด แฉ! บาโล ขออาสาซัดโทษแทน เจิด

บีร็อด แฉ! บาโล ขออาสาซัดโทษแทน เจิด

บีร็อด แฉ! บาโล ขออาสาซัดโทษแทน เจิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามรุ่นนะน้อง ! ร็อดเจอร์ส เผย บาโลเตลลี่ ขออาสารับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับ "หงส์แดง"แต่ตนได้แจ้งแล้วว่าผู้สังหารยังเป็น เจอร์ราร์ด และ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็เข้าใจเป็นอย่างดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ มาขออาสารับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับทีม แทนที่ของ สตีเว่น เจอราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" แต่กระนั้นตนเองก็ได้แจ้งกับ "ซูเปอร์มาริโอ้" ไปแล้วว่าหน้าที่ดังกล่าวยังเป็น "สตีวี่จี" ที่จะได้รับมอบหมายสังหารอยู่เช่นเดิม

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าคุณได้เห็น บาโลเตลลี่ ฝึกซ้อม เขาจะใช้เวลา 45 นาที เพื่อฝึกซ้อมเพิ่มเติ่มในเรื่องการยิงฟรีคิกและการยิงจุดโทษ และแน่นอนเขามาถามผมว่าใครเป็นผู้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ เขาทำหน้าที่นี้ได้เฉียบขาดมาก แต่ เจอร์ราร์ด คือคนสังหารจุดโทษของทีมเรา ซึ่ง บาโลเตลลี่ ก็ได้ทราบแล้ว และเขาก็เข้าใจสถานการณ์ดี"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ วัย 24 ปี เคยขึ้นชื่อเป็นนักเตะที่ไม่เคยพลาดจุดโทษ หลังสังหารไป 26 ครั้ง เป็นประตู ทั้งหมด ก่อนจะมาเสียสถิติสมัยเล่นอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ เจอร์ราร์ด ก็เป็นผู้รับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับ "หงส์แดง" มาตลอด โดยฤดูกาลก่อนสังหารเข้าไปทั้งหมด 11 ครั้งด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook