ดีลล่มใช่มั้ย! "เบล" ไม่เตะปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด หลังชวดไปจีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/191/955410/balelrlr.jpgดีลล่มใช่มั้ย! "เบล" ไม่เตะปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด หลังชวดไปจีน

    ดีลล่มใช่มั้ย! "เบล" ไม่เตะปรีซีซั่นกับ เรอัล มาดริด หลังชวดไปจีน

    2019-07-30T14:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจถอนตัวจากทีม เรอัล มาดริด ระหว่างช่วงทัวร์ปรีซีซั่น ที่มิวนิค หลังต้นสังกัดปัดข้อเสนอจาก เจียงซู ซู่หนิง สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

    โดยก่อนหน้านี้ดีลระหว่าง เบล กับสโมสรทุนหนาแดนมังกรเกือบที่จะสิ้นสุดลงด้วยดีก่อนที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว จะออกโรงปัดข้อเสนอดังกล่าวในวินาทีสุดท้ายเนื่องจากต้องการข้อเสนอที่ทำ โลส บลังโกส ถอนทุนในดีลสตาร์วัย 30 ปีที่พวกเขาเคยทุ่มซื้อมาจาก ?ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยมูลค่า 100 ล้านยูโร (ราว 85 ล้านปอนด์) ขณะที่คู่เจรจาจาก จีน ต้องการเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้แบบไร้ค่าตัวเท่านั้น

    ซึ่งรายงานล่าสุดจาก บีบีซี ระบุว่าแข้งความเร็วสูงรายนี้ได้ถอนตัวกับทัพ โลส เมเรงเกวส ในโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซันที่ มิวนิค ประเทศ เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อมที่จะลงเล่นให้กับทัพ ชุดขาว หลังถูก เปเรซ เขี่ยการเจรจาดังกล่าวพ้นทาง ซึ่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวพวกเขาจะเจอกับ ไก่เดือยทอง อดีตต้นสังกัดของ เบล เป็นนัดแรก นอกจากนั้นยังมี เฟเนร์บาห์เช และ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมฟาดแข้งในรายการดังกล่าว

    ทั้งนี้ เบล กลายเป็นแข้งที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน นับตั้งแต่ที่กุนซือชาว ฝรั่งเศส กลับมารับตำแหน่งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว เป็นคำรบที่ 2 ตั้งแต่เมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมาและนายใหญ่วัย 47 ปีได้ให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าต้องการที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้