ดานี่ อัลเวส โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

ของานผมหน่อยซิ! "อัลเวส" โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

ของานผมหน่อยซิ! "อัลเวส" โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋าทีมชาติบราซิลที่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังสัญญาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส หมดลงเป็นที่เรียบร้อย โดยยังไร้วี่แววถึงการค้าแข้งกับต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้า

ล่าสุด ดาวเตะวัย 36 ปี ที่ยังไม่มีสังกัดตัดสินใจโพสต์ภาพพร้อมข้อความเอาฮาผ่านอินสตาแกรมว่า "ผมกำลังมองหางานอยู่ รู้บ้างมั้ยว่าผมจะต้องส่งเรซูเม่ไปที่ไหน? ใครก็ตามที่มีเวลาและได้อ่านข้อความนี้ช่วยบอกผมที"

โดย อัลเวส กำลังตกเป็นข่าวกับ 3 ทีมดังในเกาะอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการเซ็นสัญญากับเจ้าตัว แต่ติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยของเจ้าตัวที่เคยได้รับการ เปแอสเช นั้นสูงถึง 230,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ทำให้หลายสโมสรต้องคิดหนักเมื่อต้องเจอกับค่าเหนื่อยที่สูงขนาดนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวพร้อมยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาเหลือที่ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อโอกาสในการค้าแข้ง

สำหรับ แบ็กกัปตันทีมแซมบ้า เพิ่งจะช่วยทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์โคปา อเมรกา 2019 ก่อนที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะหวนร่วมงานกับทั้ง อูไน เอเมรี และ เป๊ป กวาดิโอลาร์ กุนซือปืนใหญ่ และ เรือใบสีฟ้า หลังเคยทำงานร่วมกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ของานผมหน่อยซิ! "อัลเวส" โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook