เฮียมูซูฮกคอสต้า,ไม่กริ้วแม้เสีย3ตุง

เฮียมูซูฮกคอสต้า,ไม่กริ้วแม้เสีย3ตุง

เฮียมูซูฮกคอสต้า,ไม่กริ้วแม้เสีย3ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เฮียมู" ซูฮก ดีเอโก้ คอสต้า ยกระดับเกมรุกของ "สิงห์บลูส์" ให้ดุขึ้น ไม่ซีเรียสแม้ทีมจะเสีย 3 ประตูให้คู่แข่ง พร้อมแง้มไต๋ถึง โลอิก เรมี่ มั่นใจช่วยทีมได้ แม้มีประวัติตรวจร่างกายไม่ผ่าน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเอ่ยปากชมฟอร์ม ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าป้ายแดง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัด 2 ประตูพาต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ยันไม่คิดมากแม้ทีมจะโดนคู่แข่งพังตาข่ายถึง 3 ลูก พร้อมแสดงความเห็นถึง โลอิก เรมี่ ว่าที่ลูกทีมคนใหม่ จะช่วยทีมได้แน่ แม้มีประวัติตรวจร่างกายไม่ผ่านกับ ลิเวอร์พูล

เจ้าของฉายา "เดอะ แฮปปี้ วัน"  ให้สัมภาษณ์ถึง คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ว่า "เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นดี ไม่เฉพาะแค่เรื่องของการยิงประตู แต่เขายังมีส่วนกับเกมรับด้วย ผมยังจำช็อตที่เขาสไลด์บอลในกรอบเขตโทษของเราได้ เขาช่วยเราได้อย่างที่เราคาดหวังเอาไว้"

"ส่วนเรื่องที่เกมนัดนี้มีถึง 9 ประตูในเกมเดียว มันแสดงให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ผมได้เห็นทีมฟุตบอล 2 ทีมแสดงเกมรุกอันยอดเยี่ยมออกมา เราพยายามจะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แตกต่าง แต่ความแตกต่างที่ผมต้องการคือ ทีมเล่นได้ดีขึ้น ยิงประตูได้มากขึ้น ผมไม่ต้องการความแตกต่างในเรื่องของการเสียประตู ซึ่งการเสียถึง 3 ประตูในวันนี้ ถือเป็นเรื่องผิดพลาด ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมจะต้องทำการแก้ไขต่อไป"

นอกจากนี้ "เฮียเครียด" ยังตอบนักข่าวเรื่อง เรมี่ ว่าที่แข้งใหม่ว่า "ผมรู้ดีว่าทีมพยายามหานักเตะรายใหม่มาตั้งแต่ที่เราตัดสินใจปล่อย (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ย้ายทีม ผมเพิ่งมาทราบเรื่องนี้ตอนอยู่บนรถบัสเดินทางมาสนาม เรามีทีมแพทย์ฝีมือดี ทำให้ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะตรวจร่างกายในจุดต่างๆ อย่างละเอียด ซึ่งข้อมูลจากทีมแพทย์เฉพาะทางที่แจ้งคร่าวๆ ให้ผมได้รับทราบคือ เรมี่ ไม่มีปัญหาอะไรกับการลงสนามเล่นฟุตบอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook