ปูด! ผีล็อกเป้าโรเมโล่แบ็กอัพเดเคอา

ปูด! ผีล็อกเป้าโรเมโล่แบ็กอัพเดเคอา

ปูด! ผีล็อกเป้าโรเมโล่แบ็กอัพเดเคอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อ "มะกะโรนี" ตีข่าว ! "ปีศาจแดง" เล็งกระชาก โรเมโร่ มาเฝ้าเสา แม้มีทั้ง "หงส์แดง" และ "หงส์ขาว" อยากได้ตัวมาร่วมทีมเช่นกันก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเป็นอีก 1 สโมสร ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว เซร์คิโอ โรเมโล่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า จาก ซามพ์โดเรีย ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง

รายงานจาก "สปอร์ตอิตาเลีย" สื่อแดน "มะกะโรนี" ว่า นายทวารวัย 27 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะของทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 แสดงจุดยืนไม่ต้องการอยู่กับ "ลาซามพ์" อีกต่อไป ส่งผลให้มีทั้ง ลิเวอร์พูล และ สวอนซี ซิตี้ 2 ทีมดังจากลีกสูงสุดแดน "ผู้ดี" อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ล่าสุดมี "ปีศาจแดง" อีก 1 สโมสร ที่สนใจที่จะคว้าตัวไปเฝ้าเสา เพื่อเป็นแบ็กอัพให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ โรเมโร่ ก็น่าจะไม่อยู่ในแผนการของ ซินิซ่า มิไฮจ์โลวิช กุนซือของทีมเช่นเดียวกัน ภายหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เคยถูกส่งตัวไปให้กับ อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมใช้งานมาก่อนนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook