หึ่ง! ซงจ่อเข้าตรวจร่างกายย้ายซบขุนค้อน 1 ปี

หึ่ง! ซงจ่อเข้าตรวจร่างกายย้ายซบขุนค้อน 1 ปี

หึ่ง! ซงจ่อเข้าตรวจร่างกายย้ายซบขุนค้อน 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพลิก! "ขุนค้อน" มาแรง จ่อกระชากหัว "ซง" พ้นม้านั่งสำรอง "บาร์ซ่า" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล สื่อคาดดาวเตะผิวสี เตรียมบินลัดฟ้ามาตรวจร่างกายสุดสัปดาห์นี้

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมบินลัดฟ้ามาตรวจร่างกาย ย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปีเต็ม หลังจากที่เจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู

ก่อนหน้านี้มีหลายสโมสร ที่มีข่าวพัวพันธ์กับอดีตดาวเตะของอาร์เซน่อลรายนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3 ทีมดังจากแดนผู้ดี ทว่าล่าสุดกลับมีข่าวอย่างหนาหูกับทัพ "ขุนค้อน" ถึงขนาดเตรียมบินมาตรวจร่างกายในเร็ววันนี้เลยทีเดียว โดย ซง ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนที่ของ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลางตัวหลักที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกไปจากถิ่นอัพตัน พาร์ค

ทั้งนี้ จอมทัพชาวแคเมอรูน วัย 26 ปี ย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 2012 แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เลย ทำให้เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกไปเพื่อได้รับโอกาสลงสัมผัสสนามมากกว่าเดิม โดยตลอด 2 ปีกับบาร์เซโลน่า ลงเล่นไปทั้งสิ้น 65 นัด ยิงได้ 1 ประตู ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง และในบอลถ้วยซะมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook