สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 24 กรกฎาคม 2562

สรุปการซื้อขายนักเตะ 24 กรกฎาคม : บรูโน ทอดสะพาน ผีแดง, คล็อปป์ แย้มเป้าหมายเสริมทัพ

สรุปการซื้อขายนักเตะ  24 กรกฎาคม : บรูโน ทอดสะพาน ผีแดง, คล็อปป์ แย้มเป้าหมายเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายนักเตะและข่าวลือ 24 กรกฎาคม : บรูโน ทอดสะพาน ผีแดง, คล็อปป์ แย้มเป้าหมายเสริมทัพ

1.Done Deal - สาลิกาดง ทุบสถิติสโมสร

Image by Tomorn

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทุบสถิติสโมสรคว้าตัว โจลินตอน กองหน้าวัย 22 ปีชาว บราซิล จาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาร่วมทัพด้วยมูลค่า 40 ล้านยูโร (ราว 36 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 6 ปี

2. Done Deal - วิลลา คว้าเพื่อน ซาลาห์

Image by Tomorn

แอสตัน วิลลา ทีมน้องใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก เปิดตัว เทรเซเกต์ ตัวรุกริมเส้นทีมชาติ อียิปต์ วัย 24 ปีจาก คาซิมปาซา สโมสรใน ตุรกี ด้วยมูลค่า 8.75 ล้านปอนด์

3. Done Deal -หลุยส์ กลับบ้าน

Image by Tomorn

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็คซ้ายทีมชาติ บราซิล วัย 33 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ ฟลาเมงโก้ ในบ้านเกิดหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อสิ้นสุดซีซันที่ผ่านมา

4. Done Deal - แยนส์เซน หนี ไก่เดืยทอง

Image by Tomorn

วินเซนต์ แยนส์เซน กองหน้าชาวดัตช์ วัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ มอนเทอร์เรย์ ใน ลีกา เอ็มเอ็กซ์ เม็กซิโก ด้วยมูลค่าที่คาดการณ์ว่าราว 7 ล้านยูโร (ราว 6.25 ล้านปอนด์)

5. Done Deal - เปแอสเช ฉกเด็ก บาร์ซา

Image by Tomorn

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว ซาบี ซิมอนส์ เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาวดัตช์วัย 16 ปีจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ซิมอนส์ เปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่า มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของแข้งรายนี้ปฎิเสธข้อเสนอ 100,000 ยูโรต่อฤดูกาลพร้อมกับคำมั่นสัญญาว่าจะดันขึ้นไปเล่นชุด จูเวไนล เอ ของ อาซูลกรานา ก่อนที่จะตอบรับข้อเสนอของ เปแอสเช ในเวลาต่อมา

6. บรูโน แย้มสนเล่นใน อังกฤษ

FBL-POR-CUP-SPORTING-PORTOPATRICIA DE MELO MOREIRA/GettyImages

มิดฟิลด์ทัพ ฝอยทอง วัย 24 ปีของ สปอร์ติง ลิสบอน ให้สัมภาษณ์แสดงความสนใจย้ายมาโม่แข้งใน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ต้องเผชิญหน้ากับเพดานค่าตัวที่ สปอร์ติง ตั้งไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์จีงทำให้ดีลดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดจนถึงเวลานี้

7. งูใหญ่ ไม่ง้อ ลูกากู

Edin DzekoMarco Luzzani/GettyImages

รายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโลสปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน แสดงท่าทีเบนเข็มไปยัง เอดิน เซโก้ กองหน้าร่างโย่งจาก โรมา ทีมชาติ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกเวเนีย วัย 33 ปีเป็นเป้าหมายแทนที่หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอมูลค่า 75 ล้านปอนด์ให้กับ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว โรเมลู ลูกากู อย่างที่ ปีศาจแดง ต้องการได้

8. เรือใบ เล็ง 'นิว เมสซี'

Image by Tomorn

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว ติอาโก้ อัลมาดา ดาวรุ่งวัย 16 ปีชาว อาร์เจนตินา สังกัด เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น 'นิว เมสซี' โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าสูงถึง 16 ล้านยูโร ตามการรายงานขงอ สกายสปอตส์

9. ซิลวา ล้มดีลจอย โมนาโก

Andre SilvaEmilio Andreoli/GettyImages

กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี รายงานว่า อังเดร ซิลวา ศูนย์หน้าชาว โปรตุเกส วัย 23 ปีของ เอซี มิลาน ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โมนาโก ได้จนทำให้ดีลดังกล่าวถูกยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวปูดออกมาว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปถึง โมนาโก เพื่อเจรจากับต้นสังกัดใหม่ก็ตาม

10. 25 ล้านไม่ได้ก็ขอ 40 ล้าน

SOCCER UEFA QUALIF BELGIUM VS SCOTLANDYORICK JANSENS/GettyImages

รายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงท่าทีพร้อมจะปักป้าย โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ เบลเยียม วัย 30 ปีไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์หากไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอฉีกสัญญาเจ้าตัว 25 ล้านปอนด์ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันศุกร์นี้

11. เปแอสเช รุกหนักดีล กานา เกย์

Idrissa GueyeAlex Livesey/GettyImages

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอมูลค่า 32 ล้านยูโร​ (ราว 28.5 ล้านปอนด์) ให้กับ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาเพื่อคว้าตัว อิดริสซา กานา เกย์ ห้องเครื่องทีมชาติ เซเนกัล วัย 29 ปีมาร่วมทัพตามการรายงานของ เลอ ปารีเซียง

12. ไลป์ซิก จ่อปิดดีล ลุคแมน

FBL-ENG-PR-EVERTON-BOURNEMOUTHPAUL ELLIS/GettyImages

อเดโมลา ลุคแมน ตัวรุกริมเส้นวัย 21 ปีชาว อังกฤษ สังกัด เอฟเวอร์ตัน ใกล้ที่จะเปิดตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการเต็มทีเมื่อเจ้าตัวผ่านการตรวจร่ายกายกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยตามการรายงานของ สกายสปอตส์ โดยดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าราว 22.5 ล้านปอนด์

13. ป๋าเอ็ด เร่งทำงาน

Ed WoodwardJan Kruger/GettyImages

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เดินทางร่วมกับทีมงานในการทัวร์ปรีซีซันช่วงที่เหลือเพื่อเร่งปิดดีลนักเตะใหม่ที่ค้างคาอยู่ในเวลานี้ โดย ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับนักเตะอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์,​ บรูโน เฟอร์นานเดส และ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์

14. กุนซือ เซลติก มั่นใจ เทียร์นีย์ ไม่ไปไหน

Kieran TierneyMark Runnacles/GettyImages

นีล เลนนอน กุนซือของ เซลติก ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับสื่อว่าเขาพร้อมที่จะเดินหน้าพูดคุยกับ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็คซ้ายทีมชาติ สกอตแลนด์ วัย 22 ปีเพื่อปรับจูนความเข้าใจลุยศึกซีซัน 2019/20 ที่จะถึงนี้เมื่อ อาร์เซนอล ไม่สามารถยื่นข้อเสนอในระดับ 25 ล้านปอนด์ที่พวกเขาตั้งค่าหัวไว้ได้

15. จิ้งจอก ท่มดีล ปราเอ็ท

Chievo Verona v Sampdoria - Serie APaolo Rattini/GettyImages

เลสเตอร์ เมอคิวรี สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เดอะ ฟ็อกซ์ พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้กับ เดนนิส ปราเอ็ท มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยียม วัย 25 ปีมากเป็น 2 เท่ากับที่เจ้าตัวรับอยู่ปัจจุบันกับ ซามพ์โดเรีย เพื่อดูดแข้งรายนี้มาร่วมรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ท่ามกลางการจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดของ เอซี มิลาน

16. คล็อปป์ พร้อมเสริมทัพแต่ไม่ใช่บิ๊กดีล

FBL-FRIENDLY-LIVERPOOL-MEDIAKAMIL KRZACZYNSKI/GettyImages

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการว่า หงส์แดง ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าแข้งรายใหม่มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด แต่เขายังยืนกรานว่าจะเป็นการซิวแข้งในระดับที่มีค่าตัวเหมาะสมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหนึ่งรายอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เร้ดแมชีน เพิ่งจะเสียอะไหล่ในทีมชุดใหญ่อย่าง อัลแบร์โต้ โมเรโน กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook