รถของเล่น! นักฟุตบอล

รถของเล่น! นักฟุตบอล

รถของเล่น! นักฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากรายรับที่แพงหูฉี่บวกกับผู้สนับสนุนรอบกาย จึงทำให้การเป็นเจ้าของ "รถของเล่น" ในวัยเด็ก ไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินฝันอีกต่อไป
ในวัยเด็กเชื่อเหลือเกินว่าเด็กชายโดยส่วนใหญ่ จะต้องพิศมัยกับของเล่นแนวๆหุ่นยนตร์ การต่อสู้ รถแข่ง หรือ ปืน เป็นต้น และแน่นอนว่าเด็กชายทุกคนล้วนมีความฝันที่จะครบครองสิ่งใดสิ่งหนึ่งตั้งแต่ วัยเยาว์
สำหรับบทความที่จะเขียนต่อไปนี้ได้แรงบันดาลมาจากการเดินดูของเล่นมือ 2 ซึ่งเต็มไปด้วย รถสปอร์ต ชั้นนำราคา "หลายร้อยบาท" ทั้งที่ราคาจริงของรถสปอร์ตเหล่านี้ แตะหลักสิบล้านบาททั้งนั้น เอาเป็นว่ามนุษย์เดินดิน กินข้างทางอย่างเรา ก็ได้แต่จับจองเป็นเจ้าของ "รถของเล่น" เป็นการฆ่าเวลากันไปก่อน  
 
ในขณะเดียวกันบรรดาแข้งระดับพอมีอันจะกิน บางส่วนก็เริ่มรู้สึกว่า รถของเล่น ที่เป็นแค่ความฝันในวัยเด็กเริ่มใกล้ตัวและมีความจริงเพิ่มมากขึ้น จากรายรับที่แพงหูฉี่บวกกับผู้สนับสนุนรอบกาย จึงทำให้การเป็นเจ้าของ "รถของเล่น" ในวัยเด็ก ไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินฝันอีกต่อไป
ดังนั้นวันนี้จะขอนำเสนอ "รถของเล่น" ของบรรดาแข้งระกับซูเปอร์สตาร์มาให้ยลโฉมกันว่า พาหนะคู่กายของแต่ละคนจะโฉบเฉี่ยว เฟี้ยวฟ้าว ขนาดไหน พร้อมแล้วไปชมกันเลยดีกว่า 
 
Angel Di Maria  - Chevrolet Corvette Stingray  2014
 
Mario Balotelli, Ferrari F12
 
Robin van Persie, Porsche Cayenne Turbo
 
Gareth Bale - a 5.0 litre V8 engine supercharged to 510 HP.
 
Lionel Messi, Maserati GranTurismo MC Stradale
 
Cristiano Ronaldo, Lamborghini Aventador
 
ดั๊กลาส แข้งใหม่ของ เจ้าบุญทุ่ม ได้ของขวัญวันเซ็นสัญญาเป็น AUDI คันหรู
 
 
ลีซอ กับ บัมเบิ้ลบี คันใหม่ เชฟโรเลต คามาโร ZL1 2014
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook