มู เสียงอ่อย!ไม่ชัวร์ คอสต้า ฟิตทันบู๊ ทอฟฟี่

มู เสียงอ่อย!ไม่ชัวร์ คอสต้า ฟิตทันบู๊ ทอฟฟี่

มู เสียงอ่อย!ไม่ชัวร์ คอสต้า ฟิตทันบู๊ ทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มู" ยอมรับ ยังไม่แน่ใจเลยว่า คอสต้า จะสลัดเดี้ยงกลับมาทันนัดดวล "ทอฟฟี่" หรือไม่ แต่ยันจะพยายามเต็มที่เพื่อให้ดาวยิงรายนี้ลงมายืนเป็นแดนหน้าให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับถึงแม้ ณ ตอนนี้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกชาวสเปน จะสามารถลงฝึกซ้อมแบบเบาๆได้แล้ว แต่ตนเองก็ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดเลยว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ (30 ส.ค.) หรือไม่ หลังนักเตะรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงฝึกซ้อม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (27 ส.ค.)

หัวหอกวัย 25 ปี ไม่สามารถลงซ้อมกับต้นสังกัดได้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยเดิมทีคาดกันว่านักเตะรายนี้อาจต้องพักฟื้นราว 6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามล่าสุด มูรินโญ่ ยืนยันว่า คอสต้า กลับมาฝึกซ้อมแบบเบาๆได้แล้ว ซึ่งหากตอบสนองการฝึกซ้อมได้ดี ก็อาจมีรายชื่ออยู่ในทัพ "สิงห์บลูส์" นัดไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ณ เวลานี้ ผมยังพูดอะไรไม่ได้มาก เรากำลังพยายามทุกๆอย่างเพื่อให้ คอสต้า สามารถลงเล่นในเกมวันเสาร์ได้ ซึ่ง คอสต้า ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมมา 2 วันแล้ว และวันศุกร์นี้ก็เป็นวันสุดท้าย ดังนั้นเราจำเป็นจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเขามาอยู่ในทีมหรือไม่"

"ตอนนี้ คอสต้า ลงฝึกซ้อมแบบเบาๆ เราจะรอดูว่าปฏิกิริยาของเขาเป็นไปทางบวกหรือไม่ ถ้าหากเป็นไปในทางบวก เราจะใส่ชื่อเขาลงไปเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ด้วย ส่วนจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือเป็นตัวสำรองนั้น เราต้องรอดูกันอีกที แต่ถ้าปฏิกิริยาของเขาดูไม่ค่อยดี แน่นอนเราจะไม่ใส่ชื่อเขาไป ซึ่งขณะนี้อาการของเขาก็ดูดีกว่าตอนแรกเหมือนกัน" มูรินโญ่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook