บีร็อดลั่นหงส์แดงสั่นสู้จับติ้วชปล.ชนชุดขาว

บีร็อดลั่นหงส์แดงสั่นสู้จับติ้วชปล.ชนชุดขาว

บีร็อดลั่นหงส์แดงสั่นสู้จับติ้วชปล.ชนชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีร็อด" กร้าว "หงส์แดง" สั่นสู้สุดๆ หลังหวยจับติ้ว ชปล.ได้ชน "ชุดขาว" แบบเต็มๆ กุนซือหนุ่มใหญ่ลั่น พบทีมไหนไม่สำคัญ แค่หวนลุยยุโรปก็น่าตื่นเต้นแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่าเขาตื่นเต้นสุดๆ กับการได้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เรอัล มาดริด โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ หลังได้อยู่กลุ่ม บี ด้วยกัน โดยมี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์ และ ลูโดโกเรตส์ จากบัลแกเรีย เป็นอีก 2 เพื่อนร่วมชะตากรรม

"หงส์แดง" ได้สิทธิ์กลับมาเข้าร่วมทำการแข่งขัน ชปล.เป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009/10 และการถูกจับมาอยู่ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นการรีแมตช์ "บิ๊กเอียร์" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฤดูกาล 2008/09 ซึ่งพวกเขาท็อปฟอร์มสุดๆ และไล่ถลุงคู่แข่งจากเมืองกระทิงยับเยินด้วยผลรวม 2 นัด 5-0

ร็อดเจอร์ส กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เราตื่นเต้น นั่นคือผลจากการทำงานหนักในฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือเป้าหมายที่เราทุ่มเทกันมาเพื่อนำ ลิเวอร์พูล กลับสู่ทัวร์นาเมนท์ที่เราคู่ควร มันไม่สำคัญหรอกว่าเราจะต้องพบกับทีมไหนเพราะการได้กลับไปอีกครั้งนั้นมันน่าตื่นเต้นจริงๆ แต่การมีแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็ยิ่งทำให้มันพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก"

"ผมคิดถึง แอนฟิลด์ ในคืนวันนั้นแล้ว แต่ยังมีอีก 2 ทีมที่ดีอยู่ในกลุ่มเดียวกับเราด้วยเหมือนกัน นี่คือกลุ่มที่แข็งแกร่ง แต่เรากำลังมองถึงการลุ้นผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook