ยอมใจ "CR7" เรื่องเล่าจากมิกซ์โซน หลังเกม ICC

ยอมใจ "CR7" เรื่องเล่าจากมิกซ์โซน หลังเกม ICC

ยอมใจ "CR7" เรื่องเล่าจากมิกซ์โซน หลังเกม ICC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีนักบอลคนหนึ่ง ที่ไม่ชอบสัก เพราะต้องการที่จะบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือผู้คน....

มีนักบอลคนหนึ่ง ที่เคยมีแฟนบอลเขียนจดหมายไปขอเสื้อเพื่อเอาไปขายหาเงินมารักษาลูก แต่ของที่ได้กลับกลายเป็นเงินจากนักเตะคนนั้นแทนเสื้อ เพื่อใช้รักษาลูก....

มีนักบอลคนหนึ่งที่มักจะมีคลิปของเขาเข้าไปกอดเด็กที่มายืนรอขอถ่ายรูปทั้งที่ขึ้นรถไปแล้ว....

เคยได้ยินเรื่องราวนอกสนามดีๆ ของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" มาก็มากแต่เมื่อวานนี้เจอประสบการณ์ตรงมากับตัวในห้องมิกซ์โซน หลังเกมไอซีซีคัพที่สิงคโปร์ โดยเกมนัดดังกล่าว ยูเวนตุส พ่าย สเปอร์ไปแบบสุดมัน 2-3do1นักข่าวจากทั่วโลกเข้าไปรอบริเวณนั้น เพื่อจะหาข้อมูลจาก โรนัลโด้ บางคนหวังได้ข่าวน่าสนใจไปลงในช่องของตนเอง บ้างก็อยากได้ลายเซ็นหรือถ่ายรูปกับเขาซักครั้ง

ในทางมามิกซ์โซนจะเป็นทางยาวก่อนหักเป็นโค้งซ้าย และเดินผ่านขึ้นรถไปเป็นทางปกติที่นักฟุตบอลจะเดินผ่าน

แต่ก็มีช่วงกลางทางเดินที่จะสามารถเลี้ยวออกไปอีกทางเพื่อขึ้นรถเลยและไม่ต้องผ่านนักข่าวจากประเทศเล็กๆ ที่มารออยู่ในช่วงท้ายๆ และผู้เล่นหลายคนทำแบบนั้น

ซึ่งก็ไม่ผิด เพราะหลังจากลงสนามในเกมมาแล้ว ผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อหลักมาแล้ว ถ้าเลือกจะเลี้ยวขึ้นรถไปเลยเพราะคว้าล้าก็เข้าใจกันได้ แต่มันไม่ใช่สำหรับนักเตะคนสำคัญที่ทุกคนมารอกันแน่นขนัดyee
โรนัลโด้ เดินไล่แจกลายเซ็นให้กับสื่อที่รอแต่ด้วยความที่มันเยอะพอสมควรไม่แปลกถ้าจะมีหลายคนที่ไม่ได้ โรนัลโด้ เดินเซ็นๆๆ และก็เซ็น มีนักข่าวคนหนึ่งอยู่แถวหลังๆ พยายามยื่นเสื้อมาหวังจะได้ลายเซ็นไปฝากลูกสาว

แต่จังหวะยื่นมามันช้าไป สตาร์โปรตุเกส เดินเลยไปแล้ว เขาตะโกนออกมาว่า "For my daughter please" ด้วยความอยากจะเอาเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่กลับไปฝากลูกสาวที่บ้าน

ทันใดนั้น โรนัลโด้ ได้ยินเสียงนั้น และเขาก็หยุดพร้อมกับหันหลังและเดินกลับมาเซ็นเสื้อตัวนั้นให้แบบไม่ลังเลใจแม้แต่นิด!!! do11มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ สำหรับใครหลายคน แต่กับบางคนมันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดีที่ทำให้เขาและคนที่เขารักจำไปอีกนาน

เป็นประสบการณ์จริงที่ผมเจอมากับตัวและยิ่งทำให้หายสงสัยเลยว่า ทำไมโรนัลโด้ในวัย 33 รายนี้ ยังคงโด่งดังไปทั่วโลก และมีเรื่องราวดีๆ จากเขาออกมาให้เห็นตลอด

เพราะนอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งแล้ว เขายังเป็นคนที่ใส่ใจผู้คนแม้จะไม่รู้จักกันก็ตาม

"โรนัลโด้นายเอาใจไปเลย"

เรื่องโดย "หยี คนบ้าบอล" แห่งเพจ "What Is Shoe"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook