"เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019" จัดใหญ่กับการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ครั้งที่ 16

"เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019" จัดใหญ่กับการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ครั้งที่ 16

"เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019" จัดใหญ่กับการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ครั้งที่ 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท มีเดีย บิซิเนส เซอร์วิส จำกัด เจ้าของสิทธิ์ในการจัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ จัดการแข่งขัน เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019 (Cape Panwa Hotel Phuket Raceweek 2019) ครั้งที่ 16 ซึ่งในปีนี้มีนักแล่นเรือใบกว่า 450 คน จากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะทำการแข่งขัน 4 วัน ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

a
 
ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ กลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019 กล่าวว่า “โรงแรมในเครือของเรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นตลาดท่องเที่ยว เราหวังว่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะเดินทางมาที่จังหวัดภูเก็ตในช่วง กรีนซีซั่น และมั่นใจว่าโรงแรมฯ ของเรามีศักยภาพในการจัดการแข่งขันแล่นใบระดับนานาชาติ ด้วยความเหมาะสมของสถานที่ตั้งโรงแรมฯ ที่ติดทะเลและมีชายหาดส่วนตัวสวยงาม รวมทั้งความหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว และบริการอันเป็นเลิศจากพนักงานทุกคน ที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่นักแล่นใบทุกท่าน เพื่อให้เขากลับมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในอนาคต”

q
 
เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ได้รับการยอมรับจากทั้งจากนักแล่นเรือใบมืออาชีพ และนักแล่นเรือใบที่มุ่งเน้นความสนุกสนานหรือต้องการหาประสบการณ์เพิ่ม นอกจากนั้นยังเป็นรายการเก็บสะสมคะแนนรายการแรกของ เอเชี่ยน ยอช์ตติ้ง กรังด์ปรีซ์ ปี 2019/2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์เรือใบชื่อดังในภูมิภาค

m
 
ภูมิภัทร นาวานุเคราะห์  ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวเสริมว่า “โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต และ โรงแรมแคนทารีเบย์ ภูเก็ต มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดการแข่งขันเรือใบที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ตและช่วยสร้างรายได้ให้กับการท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักแล่นใบทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การแข่งขันที่ดีและสนุกกับการพบปะสังสรรค์คนในแวดวงเดียวกัน ซึ่งต้องขอขอบคุณบริษัท มีเดีย บิซิเนส เซอร์วิส จำกัด และ มร.ไบรอน โจนส์ ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้” 

   b
 
เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย ภูเก็ต ยอช์ท คลับ และสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งในปีนี้ได้มีเรือเข้าแข่งขันในประเภทเรือโมโนฮัลล์ อาทิ เรือ TP52 ทีม ฮอลลีวูด (TP52 Team Hollywood), เรือซิดนีย์ 40’s  สองลำ คือ เรืออีสต์ มารีน อีมาจิ้น (East Marine Emagine) และเรืออะควารี (Aquari), เรือฟาร์โก เอกซ์เพรส (Farrgo Express) และเรือฟีนิกซ์ (Phoenix) สำหรับประเภทครูซซิ่ง มีเรือที่เข้าแข่งขัน คือ เรือแคนทัส ไบรด์ (Kantus Bride), เรือเลดี้ บับบลี้ (Lady Bubbly), เรือโบ เอสปรี (BeauX Esprits) และเรือชินอน (Chinon) ซึ่งเป็นทีมผู้แข่งหน้าใหม่จากออสเตรเลีย เนื่องจากมีเรือมัลติฮัลล์เข้าแข่งเป็นจำนวนมาก

 z

ในปีนี้ผู้จัดงานจึงจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทไฟเออร์ฟลาย 850 (Firefly 850 Sports One Design), ประเภทเรือมัลติฮัลล์ เรซซิ่ง (Multihull Racing), และประเภทคอร์แซร์ พลอซ 600 (Corsair Pulse 600s) โดยตอนนี้มีผู้เข้าแข่งขันในทุกประเภทและเรือประเภทคอร์แซร์ พลอซ 600 จำนวน 4 ลำ ล้วนได้รับการเช่าเหมาลำจากนักแข่งจากต่างประเทศ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2019" จัดใหญ่กับการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ครั้งที่ 16

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook