"ป้าต่าย"สั่งรื้อป้าย "คนบุรีรัมย์ ไม่เอาสินค้า SCG"

"ป้าต่าย"สั่งรื้อป้าย "คนบุรีรัมย์ ไม่เอาสินค้า SCG"

"ป้าต่าย"สั่งรื้อป้าย "คนบุรีรัมย์ ไม่เอาสินค้า SCG"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดกระแสวิพาษวิจารณ์อย่างหนักสำหรับกลุ่มคนที่ทำป้าย ที่มีข้อความว่า "คนบุรีรัมย์ ไม่เอาสินค้า SCG"

ซึ่งประเด็นดังกล่าวกำลังจบลงด้วยดี เมื่อ "ป้าต่าย" นางกรุณา ชิดชอบ ได้สั่งให้ทำการเอาป้ายดังกล่าวออกให้หมด และแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่คนบุรีรัมย์บางกลุ่มได้กระทำลงไป

โดยมีข้อความดังนี้

ในฐานะ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ดิฉัน รู้สึกไม่สบายใจที่มีผู้นำป้ายต่อต้านสินค้าของบริษัทในเครือ SCG  ไปติดตั้งในที่สาธารณะ ในจังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากป้ายดังกล่าวมีข้อความที่ไม่เหมาะสม

ในฐานะแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ดิฉันมีความเข้าใจดีว่าพี่น้องรู้สึกอย่างไร และเหตุใดจึงต้องแสดงออกแบบนี้ ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ไม่เคยรู้สึกเจ็บปวดจนต้องแสดงออกเช่นนี้มาก่อน  แต่ขอให้ทุกท่าน แยกแยะเรื่องที่เกิดขึ้นออกจากกัน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล กับการประกอบธุรกิจของบริษัทในเครือ SCG

ดิฉัน พิจารณาแล้วเห็นว่า ป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ลักษณะนี้ ไม่เหมาะสมที่จะติดตั้งในพื้นที่สาธารณะ  จึงได้ประสานงานกับเทศบาล และหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้ทำการรื้อถอนป้ายที่มีข้อความลักษณะดังกล่าว ออกทั้งหมด

โอกาสนี้ ดิฉัน ในฐานะ นายกอบจ.บุรีรัมย์  กราบขออภัยแทนพี่น้องชาวบุรีรัมย์ บางส่วนที่แสดงออกต่อบริษัทในเครือ SCG ด้วยความไม่เหมาะสม มา ณ ที่นี้ และขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ เรียนชี้แจงว่าจังหวัดบุรีรัมย์ และ พี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์  ยังคงยินดีต้อนรับบริษัทในเครือ SCG พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน ตลอดจนครอบครัว ทั้งที่จะเข้ามาลงทุน ประกอบกิจการ ท่องเที่ยว เยี่ยมชมสนามกีฬา และ สนามแข่งรถ ในจังหวัดบุรีรัมย์

และขอขอบคุณ บริษัทในเครือ SCG ที่เข้ามาลงทุนในจังหวัดบุรีรัมย์ มีการสร้างงานและ จ้างลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ให้มีรายได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook