"มาดามแป้ง" โพสต์ถึงแฟนบอลท่าเรือ สารภาพจากหัวใจ "หลั่งน้ำตาเพราะอะไร"

"มาดามแป้ง" โพสต์ถึงแฟนบอลท่าเรือ สารภาพจากหัวใจ "หลั่งน้ำตาเพราะอะไร"

"มาดามแป้ง" โพสต์ถึงแฟนบอลท่าเรือ สารภาพจากหัวใจ "หลั่งน้ำตาเพราะอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการ ท่าเรือเอฟซี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คหลังเกม ศึกบิ๊กแมตช์ เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพทสเตเดี้ยม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งจบเกม ด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบสนุกดุเดือด 2-2

โดยเหตุการณ์ที่กลุ่มแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า"  ไม่พอใจ  พร้อมกับตะโกนด่านักเตะของตัวเอง โดยมีเป้า ที่ "เจ้าบาส" ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ซึ่งเหตการณ์มาเดือดสุดขีดเมื่อ ปกรณ์ ก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ได้ตะโกนด่าโต้ตอบแฟนบอลหลุ่มดังกล่าว ทำให้แฟนบอลกลุ่มนั้นไม่พอใจ และหลังจบเกมก็หวิดจะมีเรื่องกันอีกรอบ จน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ต้องออกมาเคลียในท้ายที่สุด

ccccccccccccccccc
หลังจากนั้น มาดามแห้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

"ไม่ได้ร้องไห้ในสนามนี้มานานแล้ว น้ำตาในวันนี้เกิดจากความเสียใจที่ทีมท่าเรือแข่งมาห้านัด ไม่ชนะเลย"

"สำหรับแป้ง นักกีฬา และ ทีมงานโค้ช เราอยู่ในภาวะที่เครียด กดดัน เสียขวัญ และเสียใจ... และพวกเราซึมซับได้ถึงอารมณ์และความต้องการของแฟนบอลที่รักทีมท่าเรือ และอยากให้ทีมกลับมายืนในจุดที่เหมือนที่ผ่านมาในเลคแรก แป้งต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกท่านที่มีความปรารถนาที่ดีต่อทีมท่าเรือ เหตุการณ์ที่เกิดจาก บาส ปกรณ์ ในวันนี้ น้องเสียใจและได้ออกมาขอโทษแฟนบอล"

"ประสบการณ์ในวันแบบนี้ แป้งมีความเชื่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่เกิดจากความกดดันของนักเตะ และแฟนบอล ซึ่ง... จริงๆแล้ว มันคือความรู้สึก อยากให้ทีมชนะ และปลดล็อคเก็บ สามแต้ม ให้ได้"

"อย่างไรก็ตาม พวกเรา นักกีฬา สต๊าฟโค้ชและตัวแป้ง เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกคนต้องการเห็นทีมกลับมายืนให้ได้
สำหรับแป้ง... สาเหตุที่เมื่อห้าปีที่แล้ว เลือกที่จะมาทำทีมท่าเรือ ทั้งๆที่มีหลายคนทักท้วง ว่าเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเชียร์ที่เป็นแบบของตนเอง จนถึงกับได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือน เวลาจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า สำหรับคนที่มีความรักในฟุตบอล แบบ แป้ง ขอตอบว่า มันคือ การตัดสินใจที่ถูกต้อง!!!

"เพราะคือ เราได้ครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ ที่มากกว่าฟุตบอล มากกว่าสนามบอล เพราะ ที่นี่คือครอบครัวท่าเรือ ที่ทุกท่านสัมผัสได้ว่า ที่นี่อยู่ได้ด้วยพลังแห่งความรัก" ความหวังดี และเต็มไปด้วย ศรัทธา!"  

"วันนี้ แป้งขอให้ครอบครัวท่าเรือของเรา ช่วยกันเอา ห้วใจ  ของพวกเรากลับคืนมา กราบขอพลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่านนะคะ"

ทั้งนี้สถานการณ์ของทีมการท่าเรือ เอฟซี ยังไร้ชัยชนะมา 5 นัดติดต่อกัน ทำให้อันดับลงไปอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน โตโยต้าไทยลีก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook