สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 9 กรกฎาคม 2562

สรุปการซื้อขายนักเตะ 9 กรกฎาคม : บิ๊กทีมพาเหรดเปิดตัวแข้งใหม่เพียบ

สรุปการซื้อขายนักเตะ 9 กรกฎาคม : บิ๊กทีมพาเหรดเปิดตัวแข้งใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


1.Done Deal - เลสเตอร์ ทุบกระปุกคว้า ติเลอมองส์

Image by Tomorn

  • เลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยียม วัย 22 ปี จาก โมนาโก มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขายืมตัวแข้งรายนี้มาใช้งานในครึ่งฤดูกาลก่อนที่มูลค่าสูงสุดเแ็นสถิติของสโมสรตามคาดการณ์ที่ราว 40 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

2. Done Deal - สิงห์ผยอง ทุ่มทุนสอยเซ็นเตอร์จาก บอร์นมัธ

Image by Tomorn

  • แอสตัน วิลลา ทีมน้องใหม่ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัว ไทโรน มิงส์ ปราการหลังชาว อังกฤษ วัย 26 ปีจาก บอร์นมัธ ร่วมทัพอย่างถาวรที่มูลค่า 20 ล้านปอนด์หลังจากที่ สิงห์ผยอง ยืมแข้งรายนี้มาใช้งานในศึก แชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซันที่ผ่านมา

3. Confirmed - ยูเว่ ปล่อยภาพเตรียมตรวจร่างกายแข้งใหม่

Image by Tomorn

  • คริสเตียน โรเมโร กองหลังชาว อาร์เจนตินา วัย 21 ปีจาก เจนัว เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการโดยคาดการณ์ว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าที่ราว 15-20 ล้านยูโร (ราว 13.4-17.9 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปี
  • ทั้งนี้ ทัพม้าลาย จะส่งเจ้าตัวกลับไปยัง เจนัว ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาล 2019/20 ที่จะถึงนี้

4. Done Deal - บาร์ซา เปิดตัว เนโต้

Image by Tomorn

  • บาร์เซโลนา เปิดตัว เนโต้ นายทวารวัย 29 ปีชาว บราซิล จาก บาเลนเซีย อย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อหลายวันก่อนภายใต้มูลค่า 26 ล้านยูโรบวกกับโบนัสออปชันอีก 9 ล้านยูโร (เบ็ดเสร็จราว 31.4 ล้านปอนด์)

5. Done Deal - มิลาน เปิดตัวมิดฟิลด์ บอสเนีย

Image by Tomorn

  • เอซี มิลาน เปิดตัว ราเด้ ครูนิช กองกลางวัย 25 ปีทีมชาติ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกเวเนีย อย่างเป็นทางการหลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอ็มโปลี มาร่วมทัพ ปีศาจแดงดำ ที่มูลค่า 8 ล้านยูโร (ราว 7.1 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปี

6. Done Deal - เสือใต้ เปิดตัว แอร์น็องด์เดซ

Image by Tomorn

  • บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว ลูก้า แอร์น็องด์เดซ แบ็คซ้ายวัย 23 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส จาก แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการหลังจากที่บรรลุข้อตกลงในดีลมูลค่า 80 ล้านยูโร (ราว 71 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปีตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

7. Done Deal - หมาป่ากรุงโรม เปิดตัวแพ็คคู่

Image by Tomorn

  • เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาว โปรตุเกส วัย 46 ปีเปิดตัวคุมทัพ โรมา อย่างเป็นทาง ขณะที่ เปา โลเปซ นายทวารวัย 24 ปีชาว สเปน เดินทางถึง อิตาลี เตรียมเปิดตัวกับทัพ หมาป่าแห่งกรุงโรม หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เรอัล เบติส แบบไร้ค่าตัว

8. เปแอสเช ไม่เล่นด้วยหลัง เนย์มาร์ โดดรายงานตัว

TOPSHOT-FBL-BRA-CRIME-ABUSE-ACCUSATION-NEYMARNELSON ALMEIDA/GettyImages

  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงท่าทีว่าพวกเขาจะดำเนินการอย่างเหมาะสมหลังจากที่ ​เนย์มาร์ แข้งตัวหลักของพวกเขาพลาดการรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซันวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวลือหนาหูใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ กับ บาร์เซโลนา

9. กรีซมันน์ งานเข้าหลังไม่ร่วมซ้อม ตราหมี

FBL-ESP-LIGA-ATLETICO-VALENCIAGABRIEL BOUYS/GettyImages

  • สโมสรฟุตบอลแอตเลติโก มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ดำเนินการพิจารณาบทลงโทษทางวินัยต่อ อ็องตวน กรีซมันน์ หลังดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ไม่มารายงานตัวกับสโมสรในการฝึกซ้อมปรีซีซันวันแรก

10. ราชันชุดขาว เร่งเครี่องดีล ป็อกบา

Paul PogbaMichael Regan/GettyImages

  • เรอัล มาดริด แสดงท่าทีเร่งปิดการขาย ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์ชาว โคลอมเบีย ออกจากทีมเพื่อสมทบทุนคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

 

11. เสือใต้ ยังหวังปิดดีล ซาเน

Leroy Sane,Gabriel Jesus,DaniloClive Brunskill/GettyImages

  • สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงท่าทีคาดหวังให้ เลรอย ซาเน สตาร์สังกัด สโมสรฟุตบอล ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดภายในสัปดาห์หน้าเพื่อที่พวกเขาจะได้เดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

12. บากาโยโก้ เนื้อหอม

Tiemoue BakayokoTullio M. Puglia/GettyImages

  • สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์จาก เชลซี เพื่อนร่วมศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาร่วมทัพใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้จากการรายงานของ อาร์เอ็มซี สื่อในประเทศ ฝรั่งเศส

13. คืบหน้า ลูกากู-อินเตอร์

FBL-EUR-C1-PSG-MAN UTDMARTIN BUREAU/GettyImages

  • สโมสรฟุตบอลอินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเร่งเครื่องคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะโคจรมาพบกันในทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

14. ปืนใหญ่ ใกล้ดึง ซาลิบา

FBL-FRA-LIGUE1-REIMS-SAINT ETIENNEFRANCOIS NASCIMBENI/GettyImages

  • สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ ใกล้ที่จะปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังจาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพเต็มทีใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามรายการยงานของ  สแตนดาร์ด สื่อแดนผู้ดี
  • ขณะเดียวกัน เดอะกันเนอร์ส ยังตกเป็นข่าวพร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี กองกลางวัย 26 ปีทีมชาติ อียิปต์ ออกจากทีมโดยมี บอร์กโดซ์ แสดงความสนใจตามรายงานของสื่อแดนผู้ดี

 15. โมเรโน ซบ เรือดำน้ำ

Alberto MorenoMatthias Hangst/GettyImages

  • ​อัลแบร์โต โมเรโน อดีตแบ็คซ้าย ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา ก่อนตัดสินใจย้ายเข้าร่วมทีม บียาร์เรอัล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

16. เหลวไหลทั้งเพ

Steven GerrardMark Runnacles/GettyImages

  • สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษวัย 39 ปีของ เรนเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกรณีตกเป็นประเด็นคุมทัพ นิวคาสเซิล ว่าเป็นข่าวปลอมที่ไม่มีมูลใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไมค์ แอชลีย์ ได้ดำเนินการติดต่อตัวแทนของ เจอร์ราร์ด เพื่อพูดคุยในดีลดังกล่าว

17. เนเรส ปัดข่าวลือ ผีแดง-ท็อฟฟี่

David NeresMichael Steele/GettyImages

  • เดวิด เนเรส ตัวรุกริมเส้นวัย 22 ปีทีมชาติ บราซิล สังกัด อาหยักซ์ ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาจะยังคงค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปแม้จะมีประเด็นกับ ปีศาจแดง และ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ก็ตาม

18. หงส์แดง หวังรั้ง โอริกี อยู่โยง

Divock OrigiLaurence Griffiths/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีสตาร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีพร้อมที่จะรั้ง ดิว็อค โอริกี กองหน้าทีมชาติ เบลเยียม วัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปหลังสัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้าและ หงส์แดง จะยื่นขยายสัญญาดังกล่าวให้กับ โอริกี ในเร็ววันนี้

19. ท็อฟฟี่ เล็งสอย มัลคอม-มอยเซ คีน

FBL-ESP-CUP-BARCELONA-REAL MADRIDJOSEP LAGO/GettyImages

  • เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวจ่อยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อคว้าตัว มัลคอม ตัวรุกริมเส้นวัย 23 ปีชาว บราซิล มาร่วมทัพโดยมี อาร์เซนอล เป็นอีกสโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดตามการรายงานของ อาร์เอ็มซี สื่อใน ฝรั่งเศส
  • ขณะที่ กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต ชี้ว่า เดอะบลูส ถูก ยูเวนตุส ปฎิเสธข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ราว 26.9 ล้านปอนด์) ในดีลที่พวกเขาพยายามดึงตัว มอยเซ คีน กองหน้าชาว อิตาลี วัย 19 ปีของ ทัพม้าลาย

20. ผีแดง อยากปล่อย โรโฮ ใจจะขาด

Marcos RojoClive Brunskill/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีเร็คคอร์ด สื่อในอังกฤษระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีต้องการที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังวัย 29 ปีชาว อาร์เจนตินา ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้แต่ราคาที่พวกเขาปักป้ายเอาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อย 8 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ทำให้ยังไม่มีสโมสรใดแสดงความสนใจในตัวแข้งดังกล่าว

21. มิดฟิลด์ นักบุญ ตกเป็นเป้า ปีศาจแดง

Mario LeminaDan Mullan/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินหน้าติดต่อ เซาแธมป์ตัน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มาริโอ เลมินา มิดฟิดล์วัย 25 ปีทีมชาติ กาบอง จากทัพ นักบุญ มาร่วมทัพ
  • ขณะที่ เทเลกราฟ ชี้ว่าตัวนักเตะเองได้เข้าพูดคุยกับ ราล์ฟ ฮาเซนฮูตเทิล นายใหญ่ของ เดอะเซ็นต์ส ถึงโอกาสในการย้ายไปร่วมรัง ปีศาจแดง เรียบร้อยโดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าราว 18 ล้านปอนด์หลังจากที่การดำเนินการเจรจาคว้าตัวกองกลางอย่าง บรูโน เฟอร์นานเดส กับ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขณะที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook