เอาแล้ว! เปแอสเช แถลงหลัง "เนย์มาร์" ดื้อแพ่งโดดซ้อมปรีซีซันวันแรก

เอาแล้ว! เปแอสเช แถลงหลัง "เนย์มาร์" ดื้อแพ่งโดดซ้อมปรีซีซันวันแรก

เอาแล้ว! เปแอสเช แถลงหลัง "เนย์มาร์" ดื้อแพ่งโดดซ้อมปรีซีซันวันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงท่าทีว่าพวกเขาจะดำเนินการอย่างเหมาะสมหลังจากที่ ​เนย์มาร์ แข้งตัวหลักของพวกเขาพลาดการรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซันวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวลือหนาหูใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ กับ บาร์เซโลนา

โดย เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บในแคมป์ ทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึก โคปา อเมริกา ตั้งแต่ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้นจนพลาดการลงทำหน้าที่ให้กับทัพ เซเลเซา อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวได้โผล่ไปเชียร์เพื่อนร่วมทีมในเกมนัดชิงชนะเลิศที่สนาม มาราคานา กับ เปรู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและผลจบลงด้วยชัยชนะของทัพ แซมบ้า 3-1

แถลงการณ์ดังกล่าวของ เปแอสเช ความว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับทราบว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ ไม่ได้เข้ารายงานตัวกับสโมสรตามสถานที่และเวลาที่ได้ตกลงไว้โดยปราศจากการได้รับอนุญาตจากสโมสร พวกเราเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ ลา ปารีเซียง ว่า "เนย์มาร์ สามารถที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช ได้หากมีข้อเสนอที่เหมาะกับทุกฝ่ายเข้ามา แต่จนถึงเวลานี้พวกเรายังไม่รู้ว่าจะมีใครต้องการซื้อเขาหรือเปล่าและที่ราคาของดีลเท่าไหร่เลย เปแอสเช ต้องการที่จะพึ่งนักเตะที่อยากจะอยู่กับทีมต่อไปเพื่อสร้างอนาคตที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน"

ขณะที่สื่อใน บราซิล ได้ลงคำให้สัมภาษณ์ของพ่อ เนย์มาร์ ว่า เปแอสเช รู้ดีว่าลูกชายซูเปอร์สตารของเขาจะพลาดการรายงานตัวดังกล่าวเนื่องจากติดงานการกุศล

ทั้งนี้ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ ต้องการที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่สื่อใน สเปน ระบุว่าแข้ง บราซิเลียน วัย 27 ปีต้องยอมรับในเงื่อนไขรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงจาก 12 ล้านยูโรต่อปีหากหวังที่จะรีเทิร์น คัมป์นู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook