เน้นเกมรุก! น่องนิ่มไทยดึง อัลเฟรด ติวเข้มจบสกอร์แข้งสาวไทย

เน้นเกมรุก! น่องนิ่มไทยดึง อัลเฟรด ติวเข้มจบสกอร์แข้งสาวไทย

เน้นเกมรุก! น่องนิ่มไทยดึง อัลเฟรด ติวเข้มจบสกอร์แข้งสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ดึง "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติไทย เข้ามาติวเข้มจังหวะจบสกอร์แนวรุกแข้งสาวไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้  19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 และมีโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 3-9 ก.ย. นี้ ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ดึง "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติไทย เข้ามาติวเข้มจังหวะจบสกอร์แนวรุกแข้งสาวไทย หวังแข้งสาวจบสกอร์เด็ดขาดมากขึ้น
 
"การที่เราอยู่กลุ่มเดียวกับเจ้าภาพ เกาหลีใต้ ถือเป็นงานที่หนัก เพราะเกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยังได้เปรียบในการเล่นในบ้านท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมากด้วย แต่เราก็มีประสบการณ์เจอกับเกาหลีใต้มาหลายครั้ง  เกมนี้เราจะวางแผนรับมือให้ดีที่สุด ส่วนอีกสองทีมในสายเดียวกันอย่างอินเดียและมัลดีฟส์ ก็คงไม่ประมาท แม้ว่าทีมเราจะเป็นต่ออยู่มากก็ตาม"
 
"ตอนนี้ที่ทีมเน้นเป็นพิเศษคือการเพิ่มเทคนิคการเล่นของทุกๆ ตำแหน่งให้กับนักกีฬาทุกคน โดยเฉพาะกองหน้า เพราะทีมไทยไม่ได้คาดหวังที่จะตั้งรับเพียงอย่างเดียว แต่ต้องหาจังหวะที่จะรุก และโต้กลับคู่ต่อสู้เพื่อยิงประตูให้ได้ ซึ่งตอนนี้ได้ "อัลเฟรด" เนติพงษ์  ศรีทองอินทร์ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เข้ามาฝึกสอนด้านเทคนิคในเกมรุก น่าจะทำให้จังหวะจบสกอร์ของทีมสาวไทย ดีขึ้นแน่นอน"
 
ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 3 – 9 ก.ย. และจะเดินทางเข้าเกาหลีใต้ วันที่ 10 ก.ย.
 
ตารางแข่งขันฟุตบอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17
- วันที่ 14 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ ณ สนามนัมดง เอเซียด รักบี้ ฟิลด์
- วันที่ 17 กันยายน 2557 เวลา 15.00 น. ไทย พบ มัลดีฟส์ ณ สนามนัมดง เอเซียด รักบี้ ฟิลด์
- วันที่ 21 กันยายน 2557 เวลา 15.00 น. ไทย พบ อินเดีย สนามอินชอน มุนฮัก สเตเดี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook