แม็คอัลลิสเตอร์หวั่น!หนูโอ้ทำลายสปิริตหงส์

แม็คอัลลิสเตอร์หวั่น!หนูโอ้ทำลายสปิริตหงส์

แม็คอัลลิสเตอร์หวั่น!หนูโอ้ทำลายสปิริตหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" ชี้ "บาโล" จะเข้ามาสร้างความแตกแยกให้อดีตต้นสังกัด และทำลายสปิริตของทีม

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางชาวสก็อตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยที่อดีตต้นสังกัดของเขา จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหามาจาก เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาร่วมทีม เพราะเชื่อว่า "เกรียนโอ้" จะเข้ามาสร้างความแตกแยกให้กับทัพ "หงส์แดง"

"ผมกลัวว่าเขาจะสร้างความแตกแยกให้ทุกคน เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นทีมที่มีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และการคว้า บาโลเตลลี่ เข้ามา จะใช้เวลาไม่นานที่จะทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวนั้นแย่ลง"

"นั่นคือความกลัวเพียงอย่างเดียวของผม แต่ผมก็ไม่ได้มั่นใจนักหรอกนะว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่คุณลองดูการย้ายทีมของเขาสิ เขามีโอกาสได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ มากมาย แต่ค่าตัวของเขากลับมีแต่ลดลงๆ เรื่อยๆ" อดีตกองกลางหัวเหม่งวัย 49 ปีกล่าว

ทั้งนี้ อดีตหัวหอกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 24 ปี ย้ายจากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี และจะสวมเสื้อเบอร์ 45 ลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook