ศาลปค.สั่งส.ฟุตบอลส่งหลักฐานเพิ่มปมลงโทษนักบอล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/18/93953/54.jpgศาลปค.สั่งส.ฟุตบอลส่งหลักฐานเพิ่มปมลงโทษนักบอล

    ศาลปค.สั่งส.ฟุตบอลส่งหลักฐานเพิ่มปมลงโทษนักบอล

    2014-08-25T16:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ศาลปกครอง ให้สมาคมฟุตบอล ส่งหลักฐานเพิ่ม ปมลงโทษนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดฟังคำสั่งสัปดาห์หน้า หลังใช้เวลาไต่สวนนาน 5 ช.ม.

    ศาลปกครองกลางได้ใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ในการไต่สวนคดีที่บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ฟ้องการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กับพวกรวม 5 ราย จากกรณีที่ผู้ถูกฟ้องได้มีคำสั่งลงโทษ นายคาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปน เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 โดยห้ามลงสนามในทุกนัดทุกรายการตลอดฤดูกาลที่เหลือ ซึ่งผู้ฟ้องคดีได้ขอให้ศาลเพิกถอนผลการพิจารณาโทษและชำระค่าเสียหายแก่ผู้ฟ้องคดี จำนวน 20 ล้านบาท และขอให้ศาลมีคำสั่งและบรรเทาทุกข์ชั่วคราว ให้ นายคาร์เมโล กอนซาเลซ มีสิทธิ์กลับมาลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

    โดย นายนรินพงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอล เปิดเผยภายหลังการไต่สวนว่า ศาลได้ให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งหลักฐานเพิ่มเติม และจะนัดฟังคำสั่งอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า

    ขณะที่บรรยากาศการเข้ารับฟังการไต่สวนในวันนี้ ทั้งผู้ฟ้อง และผู้ถูกฟ้องต่างเดินทางมาที่ศาลอย่างพร้อมหน้า อาทิ ฝ่ายผู้ฟ้องคดี นำโดย นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นายธนา เบญจาทิกุล ฝ่ายกฎหมายสโมสรฯ และ นายการ์เมโล กอนซาเลซ นักเตะกองกลางชาวสเปน

    ด้านผู้ถูกฟ้อง นำโดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฯ พล.อ.ชิณเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งทุกคนต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มและมั่นใจว่าบทลงโทษที่มีต่อนักเตะเป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับการลงโทษของวงการฟุตบอลไทย